Chỉ số hài lòng của người dân với cơ quan hành chínhTheo thời gian, việc công bố các chỉ số về hoạt động của chính quyền như SIPAS có thể góp phần thay đổi nhận thức của đội ngũ công chức.
Hà Tĩnh: Đo năng lực cán bộ qua sự hài lòng của người dânTrung tâm Phục vụ hành chính công (TTPVHC) tỉnh Hà Tĩnh vừa triển khai thiết bị đánh giá sự hài lòng của người dân ngay tại các quầy giao dịch của các sở, ban, ngành.
Đo sự hài lòng của người dân đối với cơ quan nhà nướcPhó Thủ tướng Trương Hoà Bình giao Bộ Nội vụ chủ trì xây dựng đề án đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước theo hướng thiết thực, hiệu quả, ít tốn kém...
Bộ Công an đo sự hài lòng của người dân về thủ tục hành chínhBộ Công an vừa ban hành Quyết định số 2561/QĐ-BCA-V03 ban hành kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an nhân dân năm 2019.
Bắt đầu triển khai đo lường sự hài lòng của người dân"Người dân được cung cấp các điều kiện, công cụ dễ dàng, tin cậy để tham gia phản hồi ý kiến, góp ý đối với các chính sách, quy định, hoạt động, kết quả cải cách hành chính nhà nước".
Đo chỉ số hài lòng của người dân đối với giáo dục côngBộ GD-ĐT vừa ban hành Kế hoạch triển khai xác định Chỉ số hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công năm 2014. Theo đó, công việc này sẽ bắt đầu thực hiện từ tháng 5/2014 và quý III/2014 sẽ công bố kết quả.
Ngành Y tế kiểm soát tốt đại dịch, nâng cao sự hài lòng của người dânTheo Ủy ban Xã hội của Quốc hội, năm 2023, ngành Y tế kiểm soát tốt đại dịch Covid-19 và nhiều dịch khác. Bên cạnh đó, chất lượng khám bệnh, chữa bệnh được cải thiện, làm hài lòng người dân.
Bộ trưởng Trần Hồng Hà: Chỉ số hài lòng của người dân ở mức caoBộ trưởng Trần Hồng Hà khẳng định nỗ lực của toàn ngành đã được đánh giá, ghi nhận cao qua chỉ số hài lòng từ phía người dân. Năm 2022 toàn ngành sẽ tập trung vào 8 nhóm việc then chốt.
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính côngNội dung khảo sát tập trung vào các tiêu chí: Tinh thần trách nhiệm, mức độ thân thiện; mức độ thành thạo, chuyên nghiệp trong xử lý công việc; mức độ đáp ứng yêu cầu của tổ chức, công dân…
Hàng nghìn người "không hài lòng" bệnh viện công: Sở Y tế TPHCM nói gì?Theo Sở Y tế TPHCM, số lượt không hài lòng của người dân chỉ thật sự ý nghĩa khi các bệnh viện phân tích nguyên nhân gốc rễ để có can thiệp thích hợp.
TPHCM: Sự hài lòng của phụ huynh và học sinh trường công giảm theo cấp họcSở GD&ĐT TPHCM vừa công bố kết quả đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công năm 2023.
Năm 2019 - Châu Âu chật vật trong các ván cờ địa chính trịSo với cách đây 5 năm, sự hài lòng của người dân châu Âu, đặc biệt tại các nước Tây Âu, giảm đi rõ rệt.