VietinBank đạt giải thưởng "Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới" 2024Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng trao cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
DPoint ứng dụng công nghệ vào chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp ViệtNgày 8/12, DPoint cùng Bytetech và VietGuys tổ chức sự kiện "Build And Warm The Master Channel - @FMCG Outlet" xoay quanh xu hướng công nghệ và giải pháp triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp Việt năm 2023.
Thương hiệu lớn ngành xe tải đầu tư toàn diện vào hậu mãiVới phương châm “Dịch vụ là chìa khóa thành công”, Isuzu Việt Nam luôn nỗ lực triển khai đồng bộ, đa dạng các hoạt động chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhất.
VinaPhone ưu đãi cực lớn chào mừng Quốc Khánh 2/9Nằm trong chuỗi hoạt động Chăm sóc Khách hàng, kỷ niệm Cách mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 02/09, VinaPhone Plus tổ chức đồng loạt nhiều sự kiện và ưu đãi sốc cho Hội viên trên cả nước.
Isuzu Việt Nam tiếp tục phát triển toàn diện về hậu mãiNhằm nâng cao chất lượng hậu mãi, Isuzu Việt Nam tiếp tục triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng toàn diện, trong đó Hội thi Tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu toàn quốc là một trong các sự kiện thường niên được hãng chú trọng đầu tư.
“Chăm sóc” tủ lạnh, điều hòa miễn phí – đón mùa đông khỏe mạnhTừ ngày 15/10 đến 15/11/2018, Panasonic thực hiện chương trình chăm sóc đặc biệt và miễn phí đối với các sản phẩm tủ lạnh và máy giặt, giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe cả gia đình sẵn sàng đón mùa đông sắp tới. Đây là một trong rất nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng nhân dịp 100 năm thành lập Tập đoàn Panasonic.
“Đêm Viettel” đồng vọng “Bốn mùa yêu”“Đêm Viettel” 2013, với tên gọi “Bốn mùa yêu” - Sự kiện được chờ đợi nhất trong năm thuộc khuôn khổ hoạt động chăm sóc khách hàng thường niên của Tổng Công ty Viễn thông Viettel sẽ được khai màn tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào tối 22/9 tới.
Khách hàng nói gì về Gmobile?Với sự cạnh tranh của các nhà cung cấp dịch vụ di động trên thị trường, người tiêu dùng ngày càng được hưởng lợi về giá cước, chất lượng dịch vụ, hoạt động chăm sóc khách hàng… Đối với các thuê bao, đâu là các yếu tố quan trọng để lựa chọn và gắn bó với nhà mạng?
AIA Vietnam hợp tác Vinmec mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấpCông ty bảo hiểm nhân thọ AIA và Hệ thống Y tế Vinmec ký ghi nhớ hợp tác chiến lược, hướng tới phát triển các giải pháp chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, kết hợp giữa y tế tiêu chuẩn quốc tế và hệ sinh thái bảo hiểm - tài chính hàng đầu tại Việt Nam.
Chăm sóc cơ xương khớp chủ động - “Chìa khoá” làm chậm thoái hóa từ gốcNhiều người Việt có thói quen “đợi đau rồi mới chữa”. Nhưng với các bệnh lý cơ xương khớp vốn âm thầm, tiến triển chậm và để lại tổn thương đôi khi không hồi phục, tư duy này đang trở thành rào cản lớn.
Vingroup bỏ một ngành dịch vụ khỏi nội dung đăng ký doanh nghiệpVingroup đăng ký 81 ngành nghề kinh doanh, tăng 15 ngành so với trước đây. Tuy nhiên, doanh nghiệp đã loại ngành dịch vụ massage khỏi danh mục đăng ký hoạt động.
Quản lý cũ tố Trương Bá Chi phá hợp đồng, chiếm dụng gần 2 triệu USDVụ tranh chấp quyền lợi giữa diễn viên Trương Bá Chi và quản lý cũ Dư Dục Hưng kéo dài nhiều năm, liên quan cáo buộc nữ diễn viên tự ý phá vỡ hợp đồng và bị đòi bồi thường 1,9 triệu USD.