Khách hàng nói gì về Gmobile?
Với sự cạnh tranh của các nhà cung cấp dịch vụ di động trên thị trường, người tiêu dùng ngày càng được hưởng lợi về giá cước, chất lượng dịch vụ, hoạt động chăm sóc khách hàng… Đối với các thuê bao, đâu là các yếu tố quan trọng để lựa chọn và gắn bó với nhà mạng?
Những phản hồi thực tế
Hơn một năm qua, Gmobile đã tạo được lòng tin và gắn bó với hơn 5 triệu khách hàng trên khắp đất nước, hãy lắng nghe các thuê bao của Gmobile nói về sự lựa chọn và thói quen sử dụng điện thoại di động của họ.
“Mình dùng số điện thoại này của Gmobile cách đây gần một năm. Gmobile có thế mạnh là dịch vụ gọi và nhắn tin nội mạng hoàn toàn miễn phí. Phải nói rằng đây là mạng đầu tiên mang đến lợi ích về dịch vụ nội mạng lớn như vậy cho khách hàng. Ngoài ra, mình cũng đã thử đăng kí dùng Mobile Internet của Gmobile và mê luôn, không bỏ được. Gần đây, nhà mạng này cũng đã "nhạy cảm" với nhu cầu của thị trường, tung ra nhiều khuyến mãi hơn, giá cước thấp hơn nên mình thấy khá hài lòng.”, Kiều Trinh – chuyên viên marketing công ty VNG chia sẻ.
Anh Thanh Tùng, nhân viên Sales tại TPHCM nêu lý do gắn bó với Gmobile: “Tôi trung thành với dịch vụ của Gmobile không phải chỉ vì giữ số điện thoại này để giữ liên lạc trong quan hệ làm ăn mà quan trọng hơn là tôi tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của nhà mạng này. Chất lượng sóng của Gmobile rất ổn định, cuộc gọi rất ít khi gián đoạn, liên lạc của tôi luôn thông suốt, nhờ vậy việc làm ăn suôn sẻ, mua mau, bán gọn.”
Bà Minh Hòa, Trưởng phòng kinh doanh một công ty xuất nhập khẩu lại cho rằng dùng sim Gmobile như dùng “đồ hiệu”: “Công ty tôi giao dịch trong nước và nước ngoài rất nhiều, chính vì vậy tôi lựa chọn mạng Gmobile để sử dụng. Trước đây, mỗi lần trao đổi với các đối tác ở bên kia, giao dịch chủ yếu bằng email, phải cần kíp lắm mới gọi điện. Bây giờ thì tôi gọi xả láng với gói cước quốc tế siêu rẻ của Gmobile. Với lại dùng sim Gmobile tôi cũng thấy tự tin hơn, như kiểu mình dùng “đồ hiệu” để đến chốn giao tiếp vậy”.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất
Ông Nguyễn Thanh Long, Giám đốc Bán hàng Công ty cổ phần Viễn thông di động Toàn Cầu (Gtel Mobile) cho biết: “Trước hết, các mạng viễn thông di động phải qua một quá trình phát triển tương đối lâu dài mới có thể khẳng định được phát triển bền vững hay không. Ngoài ra, phải dựa vào những thành công, những đóng góp của nhà mạng đó đối với xã hội và những đánh giá của người tiêu dùng sau một thời gian sử dụng dịch vụ mới khẳng định được đó có phải là mạng di động hàng đầu hay không.”
Gmobile đang được xem là nhà mạng có gói cước rẻ nhất thị trường.
Vùng phủ sóng, giá cước, các dịch vụ gia tăng và mức độ chăm sóc khách hàng là 4 tiêu chí chính để khách hàng đánh giá đẳng cấp của nhà mạng. Với hạ tầng mạng lưới hiện đại, Gmobile đang được xem là nhà mạng có mức cước rẻ nhất trên thị trường hiện nay và nhiều gói cước ưu đãi nhất. Ví dụ, gói cước Tỷ phú 3 chỉ có 35.000 đồng/tháng, cước liên lạc nội mạng bao gồm gọi và nhắn tin hoàn toàn miễn phí và cước ngoại mạng cũng chỉ 675 đồng/phút… Gmobile còn phát triển nhiều dịch vụ gia tăng nhằm bảo đảm cho các thuê bao Gmobile có thể giải trí, nghe nhạc, xem truyền hình, cập nhật tin tức, truyền dữ liệu tốc độ cao… mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại di động.
Để phục vụ các thuê bao một cách tốt nhất, Gmobile đã và đang thiết kế các gói cước với lưu lượng gọi và các dịch vụ tiện ích đi kèm phù hợp với từng đối tượng khách hàng và đạt mức cước tiết kiệm nhất.
Quốc Huy