Hồng Hoa Organic Care – Vinh dự lọt Top 50 Thương hiệu Nhãn hiệu Nổi tiếng năm 2019Đầu tháng 6/2019 tại Hà Nội, Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế và Liên hiệp Khoa học doanh nhân Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình Công bố kết quả khảo sát và cấp chứng thư “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ 9, năm 2019”.
Ngũ cốc bổ sung canxi và ngũ cốc lợi sữa Omega 3 Hồng Hoa Organic -Món quà cho sức khỏe cả gia đìnhNếu là một “tín đồ” thực sự của các sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên - Organic, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với thương hiệu Hồng Hoa Organic Care và câu chuyện đi lên của CEO Vũ Hồng Hoa - Giám đốc Công ty TNHH DVTM Hồng Hoa Organic Care.
Damian Organic đồng hành sinh viên gom vỏ chai nhựa mỹ phẩm, lan tỏa lối sống bền vữngChương trình hướng đến việc lan tỏa thói quen tái chế, giảm thiểu rác thải nhựa và khuyến khích lối sống bền vững trong cộng đồng sinh viên.
LA Cosmetics ra mắt 4 dòng sản phẩm đột pháLA Cosmetics, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp, vừa ra mắt bốn dòng sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến và thành phần tự nhiên.
Dạ Hương ra mắt sản phẩm mới có chứa dưỡng chất lợi khuẩn PrebioticDạ Hương ra mắt Dạ Hương Daily Fresh - dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ thế hệ mới - với thành phần dưỡng chất lợi khuẩn Prebiotic (Bioecolia) kết hợp thảo dược thiên nhiên, phù hợp cho phụ nữ Á Đông.
Bác sĩ bày cách "đọc vị" sữa bột, bánh ăn dặm hữu cơ cho trẻTiến sỹ, Bác sĩ Trương Hồng Sơn đưa ra lời khuyên nếu cha mẹ băn khoăn, hãy nhìn vào các dấu chứng nhận quốc tế “Organic” trên bao bì sản phẩm dinh dưỡng cho bé.
Tiếp thêm nghị lực cho phụ nữ làm chủ doanh nghiệpNhiều nữ doanh nhân Việt Nam đã và đang có đóng góp tích cực cho kinh tế nước nhà. Chiến dịch "Chiếc ô kiêu hãnh" của CARE Ignite ra đời nhằm tôn vinh thành tựu của họ, truyền lửa cho mọi phụ nữ Việt.
Thanh Mộc Hương ra mắt sản phẩm mới - khác biệt để dẫn đầuCùng với hệ sinh thái sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên. Thanh Mộc Hương tiếp tục cho ra mắt dung dịch vệ sinh organic Mộc Hương garden chiết xuất từ hoa hồng viết tiếp những khát khao, đam mê của chủ doanh nghiệp.
New Image Việt Nam đổi nhận diện thương hiệu thành Care For Việt NamNew Image Việt Nam đổi tên thành Công ty TNHH Care For Việt Nam, mở ra hành trình 10 năm tiếp theo giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe hệ miễn dịch chủ động cho người tiêu dùng Việt.
Rực sắc hồng khởi động giai đoạn 2 dự án phòng chống ung thư vú.Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày 7.3.2014 dự án phòng chống ung thư vú We Care For Her do Quỹ Ngày mai Tươi sáng cùng Roche phối hợp tổ chức, đã khởi động giai đoạn 2. Hàng loạt doanh nghiệp trong nước, quốc tế đã cùng chung tay vào cuộc.
Thêm một siêu thị lớn tại Hoàng Mai chính thức đi vào hoạt độngHàng loạt người xếp hàng dài để chờ thanh toán, không khí mua sắm tại siêu thị bán lẻ Sunshine Mart thuộc dự án Sunshine Palace, trong ngày khai trương (26/5) diễn ra nhộn nhịp, tấp nập.
Tự tin với mái tóc đen mượt từ dầu gội phủ bạc KRUSHNhững thành phần 100% thiên nhiên có trong dầu gội hữu cơ KRUSH đã "lột xác" cho mái tóc bạc trở nên đen óng, đều màu và suôn mượt, giúp người dùng tự tin với diện mạo trẻ trung.