VinFast phát triển mạng lưới xưởng dịch vụ, nâng cấp chất lượng hậu mãiVinFast phát triển mạng lưới xưởng dịch vụ, đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng cho đội ngũ kỹ thuật viên, thực thi chính sách hậu mãi tốt hơn cho khách hàng.
VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24 giờVinFast cam kết kể từ ngày 1/9 sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ lên mức cao hàng đầu thị trường.
VinFast hợp tác với 7 hãng bảo hiểm nhằm nâng cấp dịch vụ hậu mãi cho khách hàngNgày 12/12, VinFast cùng 7 đối tác bảo hiểm là các công ty PVI, Bảo Việt, BIC, VBI, PTI, BSH và VNI đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm rút ngắn tối đa thời gian phê duyệt phương án bảo hiểm cho khách hàng.
Người dùng đánh giá về dịch vụ hậu mãi của VinFastBên cạnh dải sản phẩm đa dạng, các gói trả góp ưu đãi, VinFast cũng được nhiều khách hàng chấm điểm cao về dịch vụ hậu mãi.
VinFast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp, Đức thông qua thỏa thuận với MobiviaNgày 19/4, VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức.
Người dùng Suzuki ngày càng hài lòng về chế độ hậu mãingười dùng ô tô ngày càng nhận được nhiều hơn những chăm chút về hậu mãi từ Suzuki nhờ cuộc cách mạng hậu mãi trong suốt 2 năm qua.
Chính sách hậu mãi đặc biệt khi mua mắt kính tại Kính Hải TriềuTrước sức cạnh tranh trên thị trường mắt kính Việt Nam hiện nay, Kính Hải Triều thu hút khách hàng với các chính sách bảo hành và hậu mãi đặc biệt.
Cách mạng dịch vụ hậu mãi - Cách Suzuki “lấy lòng” khách Việt“Tận tình và chu đáo, chi phí hợp lý, đúng kiểu Nhật Bản" - Anh Nam (TP. HCM) đánh giá nhanh về chất lượng dịch vụ hậu mãi mới của Suzuki.
Hậu mãi và chữ “tín” của doanh nghiệpChính sách đổi trả, hậu mãi với sản phẩm không đơn thuần chỉ là những điều khoản nhằm giúp doanh nghiệp bán được hàng mà quan trọng hơn là giữ được khách hàng có sẵn, tạo dựng lòng tin, uy tín đối với khách hàng tiềm năng.
Hậu mãi bất động sản: Tín và tâmTrên chuyên trang tư vấn về chăm sóc khách hàng Helpscout, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng: “Khách hàng có thể quên những gì bạn nói nhưng khách hàng sẽ không bao giờ quên cảm giác bạn mang lại cho họ”. Với tâm niệm đó, một số ít doanh nghiệp bất động sản đã tạo được thương hiệu riêng của mình trên thị trường với các hoạt động hậu mãi hướng tới khách hàng, coi khách hàng là trung tâm.
Isuzu tung ưu đãi vàng dịch vụ hậu mãi cuối nămVới kim chỉ nam “luôn đồng hành cùng khách hàng”, Isuzu mang đến hàng loạt các chương trình hậu mãi với nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn từ nay đến hết 30/11/2018 nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ suốt thời gian qua.
Vietnam Star Automobile ghi điểm bằng dịch vụ hậu mãiLần thứ 7 liên tiếp, Vietnam Star Automobile - đại lý ủy quyền lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam - đã đạt giải thưởng đại lý cung cấp dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất cho xe Mercedes-Benz.