VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24 giờ
(Dân trí) - VinFast cam kết kể từ ngày 1/9 sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ lên mức cao hàng đầu thị trường.
Theo đại diện VinFast, kể từ ngày 1/9, tổng thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hãng để thay thế, sửa chữa theo dịch vụ hậu mãi cho các dòng xe ô tô điện VinFast rút ngắn xuống còn tối đa 24 giờ.
"Đây là cam kết chưa từng có tiền lệ của một hãng xe tại thị trường ô tô Việt Nam, qua đó giúp rút ngắn thời gian chờ đợi sửa chữa và mang tới sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Để thực hiện đúng cam kết này, chúng tôi đã đầu tư hệ thống kho trung chuyển tại các vùng miền trên khắp cả nước, đồng thời thiết lập quy trình vận hành tối ưu, kết nối liên thông giữa nhà máy, tổng kho, các kho trung chuyển và xưởng dịch vụ", vị này cho hay.
Việc rút ngắn thời gian sửa chữa xe cho khách hàng thông qua cam kết cung cấp linh kiện, phụ tùng trong thời gian ngắn nhất là minh chứng cho triết lý "Đặt khách hàng làm trọng tâm", đồng thời khẳng định 3 giá trị cốt lõi của VinFast là: xe tốt - giá tốt - chính sách hậu mãi tốt. Thông qua cam kết này, VinFast cũng khẳng định quyết tâm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong công cuộc chuyển đổi xanh sang sử dụng xe điện với sự thuận tiện và hài lòng tối đa.
Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng giám đốc VinFast Ô tô Việt Nam - cho biết: "Nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm ngày càng tốt hơn, sự hài lòng ngày càng cao hơn cho khách hàng là một trong những mục tiêu mà VinFast luôn theo đuổi. Cùng với việc mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc, cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24 giờ tiếp tục khẳng định ưu tiên hàng đầu của VinFast là mang đến sự an tâm và quyền lợi tối đa cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe, qua đó thể hiện rõ Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh'".
Trong thời gian qua, VinFast đón nhận sự gia nhập hệ thống của nhiều đối tác kinh doanh ô tô điện trên toàn quốc, trong đó có không ít đối tác chuyển đổi mô hình. Theo kế hoạch, đến cuối năm 2024, VinFast sở hữu mạng lưới gần 150 showroom, đại lý, xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc, trở thành hãng xe có mạng lưới kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.
Song song với mở rộng mạng lưới, VinFast liên tục nâng cấp, tối ưu chất lượng dịch vụ, đồng thời triển khai các chính sách đặc quyền cho khách hàng mua và sử dụng ô tô điện thông minh của hãng, như miễn phí sạc pin tại trạm sạc công cộng, miễn phí gửi xe, ưu tiên phục vụ theo luồng riêng… Ngoài ra, hệ thống 150.000 cổng sạc công cộng được quy hoạch tại tất cả 63 tỉnh thành cũng giúp người dùng ô tô điện VinFast luôn an tâm trên mọi hành trình.
Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của VinFast: 1900 23 23 89 hoặc website: www.vinfastauto.com.