Các hãng ô tô điện “trung thực” tới đâu khi công bố tầm hoạt động của xe?Một nghiên cứu độc lập đã chỉ ra rằng tầm hoạt động mà các hãng xe điện công bố không đáng tin cậy, một số hãng trung thực hơn các hãng khác.
YouTuber xe điện nổi tiếng Trung Quốc phải xin lỗi một hãng ô tôNhà sáng lập và cũng là người dẫn của kênh YouTube này thừa nhận đã làm ảnh hưởng đến danh tiếng của hãng xe khi nói rằng hãng dùng mạng xã hội để chơi xấu đối thủ cạnh tranh.
Hãng ô tô đầu tiên cán mốc xuất xưởng 700.000 xe tại Việt NamToyota đã thiết lập kỷ lục trong lĩnh vực sản xuất, trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập tại Việt Nam.
Tại sao các hãng ô tô không làm xe hybrid giá rẻ?Hệ truyền động hybrid thường xuất hiện trên phiên bản cao nhất của một dòng xe ô tô nên giá bán thường không rẻ, so với mặt bằng chung của phân khúc cạnh tranh.
01:04Hãng ô tô Trung Quốc tung chiêu lạ để quảng cáo độ cân bằng của xeMẫu sedan thuần điện này được giới thiệu là có công suất cực đại lên tới gần 1.300 mã lực, với phạm vi hoạt động 720km sau mỗi lần sạc đầy pin.
Xe điện Hyundai Ioniq 5 đang "cướp khách" của nhiều hãng ô tô khácKhảo sát tại thị trường Mỹ cho thấy hơn 74% khách mua Ioniq 5 đang sở hữu xe của các thương hiệu khác.
Hãng ô tô Trung Quốc tung chiêu lạ để quảng cáo độ cân bằng của xeMẫu sedan thuần điện này được giới thiệu là có công suất cực đại lên tới gần 1.300 mã lực, với phạm vi hoạt động 720km sau mỗi lần sạc đầy pin.
Các startup xe điện Trung Quốc đang bỏ xa nhiều hãng ô tô lớnCác công ty khởi nghiệp Trung Quốc đang làm chủ thị trường xe điện, chứ không phải các hãng ô tô lớn của thế giới.
Lãnh đạo hãng ô tô này nhận sai lầm khi dùng màn hình thay cho nút vật lýVolkswagen cuối cùng đã nhận ra điều mà tài xế nào cũng biết: tích hợp hết các nút điều khiển vào màn hình cảm ứng là một ác mộng.
Hãng ô tô Trung Quốc gây phẫn nộ vì bán xe mới rẻ hơn và xịn hơn trướcĐó là vấn đề mà nhà sản xuất ô tô BYD đang gặp phải ở thị trường quê nhà, khi những người đã mua xe trước đó cảm thấy bị "hớ".
Hàng loạt hãng ô tô giảm sản xuất, tăng nhập khẩu, Bộ lo méo mặtChạy theo lợi nhuận khi thuế trong ASEAN về 0%, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam đã thu hẹp sản xuất, tăng nhập khẩu. Kỳ vọng phát triển nền sản xuất ô tô Việt Nam đang thực sự đầy khó khăn.
Các hãng ô tô Mỹ xử lý như thế nào với xe mới bị ngập nước do mưa bão?Không muốn tiêu hủy các xe còn mới tinh đã bị ngập nước ở đại lý do mưa bão lớn, các hãng ô tô Mỹ đã có một hướng xử lý khá hợp lý, tránh được lãng phí.