Phường Gò Vấp cần lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo để đổi mớiPhát biểu chỉ đạo Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Gò Vấp, Phó chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Mạnh Cường đề nghị địa phương lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo, tiêu chuẩn để đổi mới toàn diện.
Hà Tĩnh: Đo năng lực cán bộ qua sự hài lòng của người dânTrung tâm Phục vụ hành chính công (TTPVHC) tỉnh Hà Tĩnh vừa triển khai thiết bị đánh giá sự hài lòng của người dân ngay tại các quầy giao dịch của các sở, ban, ngành.
Đo sự hài lòng của người dân đối với cơ quan nhà nướcPhó Thủ tướng Trương Hoà Bình giao Bộ Nội vụ chủ trì xây dựng đề án đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước theo hướng thiết thực, hiệu quả, ít tốn kém...
Chỉ số hài lòng của người dân với cơ quan hành chínhTheo thời gian, việc công bố các chỉ số về hoạt động của chính quyền như SIPAS có thể góp phần thay đổi nhận thức của đội ngũ công chức.
Bộ Công an đo sự hài lòng của người dân về thủ tục hành chínhBộ Công an vừa ban hành Quyết định số 2561/QĐ-BCA-V03 ban hành kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an nhân dân năm 2019.
Bắt đầu triển khai đo lường sự hài lòng của người dân"Người dân được cung cấp các điều kiện, công cụ dễ dàng, tin cậy để tham gia phản hồi ý kiến, góp ý đối với các chính sách, quy định, hoạt động, kết quả cải cách hành chính nhà nước".
Đo chỉ số hài lòng của người dân đối với giáo dục côngBộ GD-ĐT vừa ban hành Kế hoạch triển khai xác định Chỉ số hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công năm 2014. Theo đó, công việc này sẽ bắt đầu thực hiện từ tháng 5/2014 và quý III/2014 sẽ công bố kết quả.
Ngành Y tế kiểm soát tốt đại dịch, nâng cao sự hài lòng của người dânTheo Ủy ban Xã hội của Quốc hội, năm 2023, ngành Y tế kiểm soát tốt đại dịch Covid-19 và nhiều dịch khác. Bên cạnh đó, chất lượng khám bệnh, chữa bệnh được cải thiện, làm hài lòng người dân.
Bộ trưởng Trần Hồng Hà: Chỉ số hài lòng của người dân ở mức caoBộ trưởng Trần Hồng Hà khẳng định nỗ lực của toàn ngành đã được đánh giá, ghi nhận cao qua chỉ số hài lòng từ phía người dân. Năm 2022 toàn ngành sẽ tập trung vào 8 nhóm việc then chốt.
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính côngNội dung khảo sát tập trung vào các tiêu chí: Tinh thần trách nhiệm, mức độ thân thiện; mức độ thành thạo, chuyên nghiệp trong xử lý công việc; mức độ đáp ứng yêu cầu của tổ chức, công dân…
Hà Nội chấm điểm thủ tục hành chính dựa trên sự hài lòngThành phố Hà Nội yêu cầu mọi sở, ngành và địa phương phải kiểm tra liên tục, lấy mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo bắt buộc khi đánh giá kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
Hải Phòng dẫn đầu về cải cách hành chính năm 2024Hải Phòng đứng đầu cả nước về chỉ số cải cách hành chính và hài lòng của người dân về sự phục vụ tại các cơ quan nhà nước năm 2024.