H&M hướng tới tương lai bền vững của thời trang thông qua chiến dịch Let's ReuseNhằm kết nối và thể hiện mong muốn quý khách hàng có thể tiếp tục đồng hành cùng mình trong hành trình phát triển thời trang bền vững, H&M đã chính thức khởi động chiến dịch Let's Reuse.
Khi rác được “tái sinh”Chúng ta thường đồng hoá rác là ô nhiễm, nên có tâm lý đổ lỗi, ghét bỏ rác. Nhưng rác không có tội, vấn đề là cách chúng ta đối xử với chúng. Có những người đang thầm lặng đối xử trân trọng với rác, góp phần bảo vệ môi trường.
Gỡ bỏ những “khúc mắc” khi thực hành trách nhiệm xã hội môi trườngCSR (Corporate Social Responsibilities – trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) nói chung và các hoạt động CSR về môi trường nói riêng luôn là chủ đề được các công ty quan tâm, đặc biệt là những doanh nghiệp FDI, khi mà họ luôn nỗ lực trong việc mang lại những lợi ích thiết thực tại các quốc gia có hoạt động kinh doanh.
Hành động vì Hạ Long xanh: Hướng tới Du lịch không rácNgày 14/06/2018, Tổ chức bảo tồn thiên nhiên thế giới (IUCN) phối hợp cùng Công ty TNHH Du Thuyền Bhaya dưới sự hỗ trợ của UBND TP Hạ Long và các nhà tài trợ khác tổ chức chương trình “Hành động vì Hạ Long xanh: hướng tới du lịch không rác”.
Người tiêu dùng ngày càng chú trọng tính bền vững trong mua sắm thời trangOldouz Mirzaie, Giám đốc điều hành H&M khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đánh giá lối sống "có ý thức" với môi trường ngày càng phổ biến tại Việt Nam, thể hiện rõ ràng qua hành vi mua sắm, đặc biệt là thời trang.
Trạng thái bình thường mới: Để rác thải chỉ là quá khứĐại dịch Covid-19 là dịp để chúng ta nhìn lại và điều chỉnh cuộc sống mới theo hướng tích cực hơn.
Mỹ hỗ trợ Việt Nam giải quyết thách thức ô nhiễm môi trườngMỹ và Việt Nam đã đạt được những kết quả tốt đẹp từ nỗ lực chung của hai bên trong hơn 7 năm qua nhằm giải quyết những thách thức về ô nhiễm môi trường.
Coca-Cola vào top 4 "Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam"Tại Diễn đàn Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam do VCCI phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức, Coca-Cola Việt Nam có lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh trong top đầu.
Coca-Cola “tuyên chiến” với rác thải nhựa tại Việt NamTrong nhiều năm qua, Coca-Cola đã có nhiều biện pháp nhằm hạn chế rác thải nhựa thải ra môi trường, cũng như tổ chức nhiều hoạt động, tuyên truyền về ý thức bảo vệ môi trường tới mọi miền của tổ quốc.
Những tình nguyện viên "Tây" phải lòng Việt NamRebekah Thielemans, Brett Simonds và Michael Stephens đến Việt Nam làm tình nguyện nhờ những cơ duyên khác nhau nhưng đều "phải lòng" đất nước và con người nơi đây.
Những nữ "chiến binh" tái chế rác thầm lặngĐi từng ngõ, gõ từng nhà, thu gom ve chai không chỉ là nghề kiếm sống của nhiều chị em phụ nữ, mà còn góp phần quan trọng trong chuỗi tái chế rác thải tại nguồn, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.
Coca-Cola và hành trình hơn 28 năm tạo dấu ấn bền vững tại Việt NamSau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh "Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt" đã kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, dựa trên 3 trụ cột chính: kinh tế, môi trường và xã hội.