Bến xe Kim Mã sẽ là “đầu não” giao thông công cộng Hà NộiBan quản lý dự án đầu tư phát triển giao thông đô thị Hà Nội cho biết, không chỉ phục vụ tuyến xe buýt nhanh đầu tiên của Hà Nội (Kim Mã - Yên Nghĩa), tương lai bến xe Kim Mã trở thành “đầu não” điều hành phương tiện công cộng toàn thành phố.
Di dời trạm xe buýt trên đường Âu Cơ sau phản ánh mất an toànTrung tâm Quản lý giao thông công cộng Hà Nội đã giảm số trạm xe buýt trên đường đê Âu Cơ từ 12 xuống còn 5 trạm sau những cảnh báo về nguy cơ mất an toàn.
Hai việc Hà Nội cần làm khi thời điểm cấm xe xăng vào vành đai 1 cận kềKhi thời hạn cấm xe máy xăng vào vành đai 1 đang đến gần, chuyên gia giao thông cho rằng Hà Nội phải "chạy đua" mở thêm trạm sạc điện và nâng năng lực hệ thống xe buýt, đường sắt đô thị.
Công ty Liên Ninh chuyển đổi 100% sang xe buýt điện VinFastNgày 4/12, Công ty cổ phần vận tải và dịch vụ Liên Ninh công bố chuyển đổi 100% đội xe hiện hữu sang xe buýt điện VinFast ngay trong tháng 12.
VPBank đưa Faker cùng đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại T1 đến Việt NamNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố tổ chức sự kiện “VPBank presents eSport Festival: Legends Unite”(Ngày hội thể thao điện tử VPBank: Quần hùng hội tụ) với sự góp mặt của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại T1.
Gần 1 triệu bài dự thi về Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộNhà báo Lê Bảo Trung cho biết, năm nay cuộc thi "Tìm hiểu pháp luật về trật tự, an toàn giao thông đường bộ" đã thu hút gần 1 triệu bài dự thi từ khắp các tỉnh, thành trong cả nước.
Khởi tố thêm đồng phạm của Lê Trung KhoaCơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố thêm một bị can, trong quá trình điều tra vụ án liên quan đến bị can Lê Trung Khoa.
Chứng khoán Mirae Asset bị phạt 700 triệu đồng do vướng loạt vi phạmMức phạt này cao so với mặt bằng chung. Cùng với Mirae Asset, nhiều doanh nghiệp cũng vi phạm và bị xử phạt tính từ đầu tháng 12.
Hà Nội cấm xe máy xăng theo giờ vào vành đai 1, hãng xe công nghệ nói gì?Hà Nội và TPHCM chuẩn bị áp dụng vùng phát thải thấp từ 2026, riêng Hà Nội cấm xe máy xăng theo khung giờ hoặc khu vực. Một số hãng xe công nghệ lo thiếu hạ tầng sạc, chi phí cao và lộ trình quá gấp.
Vì sao khó kiểm soát bầu không khí ô nhiễm độc hại ở Hà Nội?Hà Nội chỉ kiểm soát được 1/3 lượng bụi mịn PM2.5 hình thành trong phạm vi nội đô; phần lớn khối lượng phát thải có nguồn gốc từ các tỉnh Đồng bằng sông Hồng, thậm chí từ khu vực bên ngoài Việt Nam.
Ô nhiễm không khí ở Hà Nội, TPHCM có phải là “ngõ cụt”?Nếu Bắc Kinh (Trung Quốc) có thể giảm hơn 50% nồng độ bụi mịn chỉ trong một thập niên, thì các đô thị Việt Nam hoàn toàn có thể làm được điều tương tự, thậm chí với chi phí thấp hơn.
Bụi mịn phủ trắng trời, người dân Thủ đô khó thở sau chuỗi ngày ô nhiễmHà Nội chìm trong lớp bụi mịn dày đặc từ đầu tuần khiến người dân đối mặt nguy cơ ảnh hưởng hô hấp.