Vẫn chưa hết vướng với quy định quản lý giá sữa cho trẻ dưới 6 tuổiSau hơn một năm thực hiện quy định về kê khai giá sữa cho trẻ dưới 6 tuổi, một số vướng mắc vẫn phát sinh liên quan đến quá trình tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, xác định tính hợp lý, mức chênh lệch và lợi nhuận thực tế của doanh nghiệp.
Giá sữa cho trẻ dưới 2 tuổi: Bộ bảo giảm, đại lý cứ tăngBộ Tài chính cho biết, từ 20/4, nhiều dòng sản phẩm sữa bột cho trẻ dưới 2 tuổi chính thức giảm giá. Tuy nhiên, trên thị trường giá sữa tăng với đủ chiêu lách luật
Duy trì "trần" giá sữa cho trẻ dưới 6 tuổi đến hết tháng 3/2017Kế hoạch bình ổn giá các mặt hàng sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi được áp dụng đến hết tháng 3 năm 2017, theo quyết định của Bộ Công Thương ban hành ngày 16/1/2017.
Doanh nghiệp được chủ động điều chỉnh giá sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi“Trong phạm vi điều chỉnh giá bán với biên độ nhỏ (dưới 05%), Bộ Công Thương vẫn để doanh nghiệp được giữ quyền chủ động về việc thay đổi giá, nhưng vẫn có sự giám sát".
Quản lý giá sữa cho trẻ dưới 6 tuổi: Vướng đủ thứ sau một năm thực thi chính sách mớiThiếu căn cứ để xem xét tính phù hợp của mức giá đăng ký; khó xác định chi phí cấu thành giá sản phẩm… là những điểm vướng mắc mà một số Sở Công Thương gặp phải trong gần một năm triển khai Nghị định về đăng ký kê khai giá sữa và thực phẩm chức năng cho trẻ em dưới 6 tuổi.
Thêm nhiều chính sách có hiệu lựcTừ tháng 6-2014, hàng loạt quy định, chính sách quan trọng, sát sườn với người dân sẽ đi vào cuộc sống: Điều kiện đăng ký thường trú tại thành phố, áp trần giá sữa cho trẻ dưới 6 tuổi, quy định mới về cấp biển số xe…
Dù nắng nóng cũng không có chuyện giá điện tăng "sốc" trong năm nayTrong Nghị quyết mới ban hành, với mục tiêu kiểm soát lạm phát những tháng cuối năm, Chính phủ đã yêu cầu EVN phải ổn định giá điện, Bộ Giao thông vận tải không tăng phí giao thông đường bộ trong năm 2016. Đồng thời, giá y tế, giáo dục không được tăng cùng thời điểm, giá sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi được bình ổn.
Vinamilk ứng dụng các công nghệ lần đầu xuất hiện, định chuẩn cao hơn cho sữa ViệtChỉ trong 1 năm, 3 công nghệ tiên tiến trên thế giới đã được Vinamilk ứng dụng thành công, thiết lập chuẩn mới cho sản phẩm sữa, khẳng định quyết tâm mang tới giá trị dinh dưỡng cao hơn cho người tiêu dùng Việt.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Công an phát hiện 1.400 chiếc thạch hoa quả không rõ nguồn gốcTại điểm tập kết hàng hóa của M.H.Q. ở TP Cẩm Phả (Quảng Ninh), công an phát hiện 190 lọ sữa tắm, 1.400 chiếc thạch hoa quả do nước ngoài sản xuất không có hóa đơn, chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
Vinasoy: Hơn cả sữa, đó là tình yêu thươngTừ những ngày đầu khó khăn đến khi vươn lên thành doanh nghiệp hàng đầu ngành sữa đậu nành tại Việt Nam, Vinasoy vẫn tâm huyết và bền bỉ với chương trình "Sữa đậu nành học đường".
Yêu bản thân giữa bộn bề áp lựcNếu nói về ưu điểm của phái đẹp hiện đại thì đó là sự độc lập trong mọi mặt. Phụ nữ ngày nay tập trung phát triển bản thân, đề cao cải thiện sức khỏe toàn diện. Tuy nhiên, cùng với những nhu cầu này, áp lực cũng theo đó tăng cao.