Người đàn ông nổi tiếng nhờ chế giá đặt bình sữa nuôi 14 con lợn "mồ côi"Mỗi lần cho đàn lợn 14 con uống sữa, ông Tuấn phải mất cả tiếng đồng hồ khiến tay, lưng mỏi nhừ. Trong cái khó ló cái khôn, người đàn ông này chế giá đặt bình sữa, cho cả lợn ăn nhẹ tênh.
"Chút quà biếu cảm ơn" trị giá tiền tỷNhững bọc tiền lặng lẽ ở chân bàn, lặng lẽ đưa vào két sắt mà "sức mạnh" khó lời nói nào so sánh được.
TH đề xuất xây dựng Luật Dinh dưỡng học đườngAnh hùng Lao động Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH đề xuất xây dựng Luật Dinh dưỡng học đường tại hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với doanh nghiệp sáng 21/9.
Global Nutrition nhận giải thưởng "Top 5 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2024"Global Nutrition nhận giải thưởng "Top 5 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2024", thể hiện cho những cống hiến của doanh nghiệp trên hành trình nỗ lực 1 thập kỷ, vì sứ mệnh đem nguồn dinh dưỡng Việt vươn tầm thế giới.
Sữa mẹ hiến tặng - nguồn "thức ăn" quý giúp cứu sống nhiều trẻVới trẻ đẻ non, có bệnh lý, sữa mẹ hiến tặng thanh trùng không chỉ là "thức ăn" mà còn đóng vai trò thiết yếu trong việc điều trị cho trẻ. Nó giúp giảm tỷ lệ trẻ bị viêm ruột hoại tử, xơ hóa phổi…
Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành LOFNgày 19/7, Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty cổ phần sữa Quốc tế LOF, cùng cam kết tạo giá trị với tình yêu thương và tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm, thức uống hàng đầu Đông Nam Á.
VitaDairy sẵn sàng lập vị thế mới với lực đẩy từ dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường miễn dịchVitaDairy cho biết đã sẵn sàng cho cuộc chơi lớn sau quá trình đầu tư vào chất lượng sản phẩm và nhân lực, những yếu tố cốt lõi của doanh nghiệp trên thị trường toàn cầu về dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường miễn dịch.
Trà sữa Phúc Long kinh doanh ra sao?Chuỗi trà sữa Phúc Long do Masan sở hữu 85% vốn ghi nhận biên lợi nhuận gộp trên 65% vào năm 2023. Chuỗi này tiếp tục duy trì biên lợi nhuận gộp cao trong quý đầu năm nay, nhưng doanh thu thì giảm.
Vinasoy hiện thực hóa chiến lược phát triển xanh, bền vữngKhông nằm ngoài xu thế phát triển bền vững của ngành sữa thực vật trên thế giới, "thương hiệu quốc gia" Vinasoy nghiên cứu phát triển và mang lại những giải pháp dinh dưỡng "vàng" từ thực vật gắn liền với các giá trị bền vững đến người tiêu dùng.
Kem Celano và Merino về tay NutifoodNutifood sở hữu 51% cổ phần Công ty cổ phần Thực phẩm đông lạnh Kido - doanh nghiệp sở hữu 2 thương hiệu Merino, Celano.
Thức xuyên đêm, chờ cả tiếng để uống trà sữa lúc 4h sáng ở Hà NộiMở cửa từ 4h sáng, một quán trà sữa trên phố Tông Đản (Hà Nội) bất ngờ trở thành tụ điểm mới, khiến nhiều bạn trẻ sẵn sàng dậy sớm và xếp hàng chờ đợi gọi đồ uống, chụp ảnh.
Nỗ lực khắc phục hậu quả, ổn định đời sống tại các vùng bão lũBão lũ đã đi qua nhưng để lại thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực được huy động.