Gen Z mua sắm quần áo: Chất lượng hay số lượng quan trọng hơn?Để trông thật nổi bật và thời thượng, nhiều bạn trẻ bị cuốn vào việc mua sắm theo số lượng.
Tip mua sắm tiết kiệm cho gen Z trong một chiếc thẻ onlineThanh toán online giúp gen Z mua sắm an toàn, tiết kiệm, tận dụng ưu đãi trong bối cảnh nhu cầu chi tiêu trực tuyến gia tăng.
Yêu anh hơn 15 tuổi, tôi bật cười vì tin nhắn "dễ thương như Gen Z"Từ những dòng tin nhắn già dặn như bố mẹ quan tâm con gái, anh và tôi dần dần thấu hiểu, trở thành hai mảnh ghép không thể tách rời.
Labubu giá 5,5 tỷ đồng của Lisa và thú chơi phụ kiện sang chảnhLisa (thành viên Blackpink) vừa chia sẻ mẫu búp bê Labubu phiên bản giới hạn, có giá 300 triệu won (hơn 5,5 tỷ đồng). Những món đồ chơi nhỏ nhưng đắt giá này là thú vui khó bỏ của giới trẻ châu Á.
Muốn thoát nghèo, học ngay 6 chiêu tiết kiệm độc lạ mà hiệu quả từ gen ZGiữa bối cảnh bão giá, gen Z lại nổi lên như những "bậc thầy" tiết kiệm. Họ không thắt lưng buộc bụng, mà quản lý tiền bạc theo cách riêng: thông minh, công khai và đầy sáng tạo.
Gen Z tiêu tiền thế nào, hiểu để marketing cho đúngĐược săn đón nhất nhưng cũng “khó chiều” nhất, gen Z khiến mọi công thức marketing lỗi thời trở nên vô dụng. Muốn chạm được họ, thương hiệu phải sống thật và nhanh như xu hướng TikTok.
Gen Z khởi nghiệp: Chốt đơn ầm ầm từ việc kể chuyệnMô hình khởi nghiệp gắn với nội dung số đang mở ra kỷ nguyên thương mại mới. Trên các nền tảng mạng xã hội, gen Z vừa sáng tạo nội dung số, vừa kinh doanh một cách khéo léo.
Người trẻ chỉ nhau cách tiêu 50.000 đồng/ngày đến thử thách không tiêu tiềnGen Z rủ nhau thử thách chi 50.000 đồng/ngày hay thử thách không chi tiêu, vừa xoay xở trước bão giá, vừa học cách quản lý tài chính thông minh và bền vững.
Sinh viên đi chợ: Sợ “chặt chém”, ngại mặc cả từng đồngThế hệ sinh viên mới đang định hình lại thói quen mua sắm khi lựa chọn sự tiện lợi của siêu thị để tránh nỗi "ám ảnh" mang tên mặc cả. Tuy vậy, nhiều sinh viên vẫn chọn chợ truyền thống vì "có tình".
Vì sao chuyên gia khuyên gen Z từ bỏ tiền mặt để học cách mua thời gian?Vũ khí tối thượng của người trẻ không phải vốn, mà là thời gian. Nhưng làm sao để biến lợi thế này thành tài sản? Câu trả lời có thể thay đổi tương lai tài chính của bạn.
AEON khai trương "đại siêu thị" vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng tại Tây NinhDự án này là trung tâm thương mại đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long và thứ 8 tại Việt Nam của AEON.
Gen Z kiệt quệ tài chính: Nằm lì trên giường để trốn tránh hay để đầu tư?Gen Z đang chật vật giữa áp lực kinh tế, nhưng thay vì vùng vẫy, không ít người lại chọn nằm lì trên giường. Đó là sự buông xuôi hay một cách “sống sót” khôn ngoan?