Gen Z mua sắm quần áo: Chất lượng hay số lượng quan trọng hơn?Để trông thật nổi bật và thời thượng, nhiều bạn trẻ bị cuốn vào việc mua sắm theo số lượng.
Tip mua sắm tiết kiệm cho gen Z trong một chiếc thẻ onlineThanh toán online giúp gen Z mua sắm an toàn, tiết kiệm, tận dụng ưu đãi trong bối cảnh nhu cầu chi tiêu trực tuyến gia tăng.
Muốn thoát nghèo, học ngay 6 chiêu tiết kiệm độc lạ mà hiệu quả từ gen ZGiữa bối cảnh bão giá, gen Z lại nổi lên như những "bậc thầy" tiết kiệm. Họ không thắt lưng buộc bụng, mà quản lý tiền bạc theo cách riêng: thông minh, công khai và đầy sáng tạo.
Gen Z tiêu tiền thế nào, hiểu để marketing cho đúngĐược săn đón nhất nhưng cũng “khó chiều” nhất, gen Z khiến mọi công thức marketing lỗi thời trở nên vô dụng. Muốn chạm được họ, thương hiệu phải sống thật và nhanh như xu hướng TikTok.
Gen Z khởi nghiệp: Chốt đơn ầm ầm từ việc kể chuyệnMô hình khởi nghiệp gắn với nội dung số đang mở ra kỷ nguyên thương mại mới. Trên các nền tảng mạng xã hội, gen Z vừa sáng tạo nội dung số, vừa kinh doanh một cách khéo léo.
Sinh viên đi chợ: Sợ “chặt chém”, ngại mặc cả từng đồngThế hệ sinh viên mới đang định hình lại thói quen mua sắm khi lựa chọn sự tiện lợi của siêu thị để tránh nỗi "ám ảnh" mang tên mặc cả. Tuy vậy, nhiều sinh viên vẫn chọn chợ truyền thống vì "có tình".
AEON khai trương "đại siêu thị" vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng tại Tây NinhDự án này là trung tâm thương mại đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long và thứ 8 tại Việt Nam của AEON.
Người trẻ chỉ nhau cách tiêu 50.000 đồng/ngày đến thử thách không tiêu tiềnGen Z rủ nhau thử thách chi 50.000 đồng/ngày hay thử thách không chi tiêu, vừa xoay xở trước bão giá, vừa học cách quản lý tài chính thông minh và bền vững.
Gen Z kiệt quệ tài chính: Nằm lì trên giường để trốn tránh hay để đầu tư?Gen Z đang chật vật giữa áp lực kinh tế, nhưng thay vì vùng vẫy, không ít người lại chọn nằm lì trên giường. Đó là sự buông xuôi hay một cách “sống sót” khôn ngoan?
Nội - ngoại so găng, thị trường trung tâm thương mại bước vào cao trào mớiCác đại gia ngoại rót hàng tỷ USD, trong khi doanh nghiệp nội cũng mở rộng nhanh, tạo nên làn sóng đầu tư chưa từng có vào trung tâm thương mại trên khắp cả nước.
Gen Z giữa vòng xoáy FOMO: Khi nỗi sợ bỏ lỡ thay đổi cuộc chơi tài chínhLớn lên giữa mạng xã hội và những giấc mơ làm giàu chớp nhoáng, gen Z vừa săn “kỳ lân” đầu tư vừa chi mạnh để không tụt lại. FOMO đang định hình cách họ nhìn tiền bạc, thành công và tình bạn.
Gen Z khởi nghiệp: Thành công là khi dám bước ra khỏi vùng an toànGen Z năng động, sáng tạo và dám thử thách, đang khẳng định vai trò trong khởi nghiệp Việt Nam, dù đối mặt không ít áp lực về vốn, kinh nghiệm và dòng tiền.