Gốm sứ Minh Long I kỳ vọng lưu giữ văn hóa Việt trong mỗi nếp nhàChọn họa tiết hoa văn thể hiện bản sắc văn hóa Việt là chủ đề xuyên suốt trên các tác phẩm gốm sứ của Minh Long I, giúp góp phần lưu giữ tinh hoa dân tộc đến từng gia đình, nếp nhà, như một mạch nguồn chảy đến thế hệ mai sau.
Nhiều quà tặng trong ngày gốm sứ Minh Long I đổ bộ ra Hà NộiNhững nét đẹp văn hóa mang bản sắc truyền thống văn hóa Việt Nam cũng như các nước trên thế giới được khắc họa, lồng ghép vào từng sản phẩm của Minh Long I.
Gốm sứ Minh Long I đông như trẩy hội ngày đầu khai trương tại Hà NộiShowroom Minh Long I tại Hà Nội là không gian mở, tạo điều kiện cho khách hàng và công ty có thể giao lưu, trao đổi về cách sử dụng sản phẩm gốm sứ theo phong cách truyền thống, hiện đại, Á Đông, châu Âu…
Cùng ngắm bộ trang sức cưới bằng sứ tuyệt đẹp của Minh LongMùa cưới 2014, Công ty gốm sứ Minh Long I giới thiệu bộ sưu tập trang sức cưới mang nhiều nét mới lạ, tinh tế.
Quà Tết Quý Mão độc đáo: Mẫu linh vật tượng mèo giá hơn trăm triệuThị trường quà Tết Quý Mão 2023 đã bắt đầu sôi động. Nổi trội nhất là các tượng Mèo - linh vật của năm Quý Mão 2023 đa dạng màu sắc, chủng loại, kiểu dáng và chất liệu, trong đó có bộ sưu tập tượng mèo gốm sứ Minh Long I.
Minh Long góp "làn gió mới" trên thị trường quà TếtNgoài các loại bánh mứt thông dụng, những chế tác tượng linh vật, bộ quà tặng, khay bánh kẹo, bình hoa hay bộ trà của gốm sứ Minh Long I cũng là lựa chọn quà tặng độc đáo nhân dịp Tết đến xuân về.
Ký ức Ngày Giải phóng Thủ đô tái hiện qua các tác phẩm gốm sứCác tác phẩm gốm sứ là những đứa con tinh thần của các họa sỹ và các nghệ nhân Bát Tràng, tái hiện những khoảnh khắc lịch sử trong Ngày Giải phóng Thủ đô và danh thắng nổi tiếng của Hà Nội.
Minh Long I mang thương hiệu gốm sứ Việt xuất ngoại tại triển lãm Ambiente 2023Ambiente Frankfurt (Ambiente) - hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về lĩnh vực hàng tiêu dùng, gia dụng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội ngoại thất, văn phòng phẩm - đã quay trở lại sau 2 năm tạm ngưng vì Covid-19.
Câu chuyện thương hiệu Việt: Càng "lão làng" càng phải đổi mớiĐể cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế và thương hiệu nội địa trẻ trung ngay tại "sân nhà", các doanh nghiệp có tuổi đời hàng thập kỷ phải liên tục đổi mới, chuyển mình bên cạnh việc gìn giữ những giá trị văn hóa tạo nên nét riêng của thương hiệu.
Ngắm bộ sưu tập rồng triều Nguyễn trong điện Thái HòaBộ sưu tập rồng triều Nguyễn bằng gốm sứ, thếp vàng gồm 30 tác phẩm đang được trưng bày tại điện Thái Hòa (Đại Nội Huế).
Hơn 100 nhà hàng, khách sạn của Saigontourist sẽ dùng gốm sứ Minh Long 1Sự hợp tác giữa Công ty Minh Long I và Saigontourist là một bước ngoặt lớn đối với hai thương hiệu hàng đầu trong ngành gốm sứ và du lịch Việt Nam.
45 năm - một thương hiệu gốm sứ: “Tinh hoa từ đất, tinh xảo từ người”Ngoảnh lại phía sau, ông Lý Ngọc Minh hoàn toàn có quyền tự hào về những năm tháng khởi nghiệp gian nan, tự trọng và lấp lánh đâu đó trong từng sản phẩm của ông là tài năng và sự sáng tạo không ngừng nghỉ.