Hơn 100 nhà hàng, khách sạn của Saigontourist sẽ dùng gốm sứ Minh Long 1
Sự hợp tác giữa Công ty Minh Long I và Saigontourist là một bước ngoặt lớn đối với hai thương hiệu hàng đầu trong ngành gốm sứ và du lịch Việt Nam.
Lễ ký kết được tổ chức long trọng, đánh dấu sự hợp tác giữa hai thương hiệu lớn của Việt Nam (Ảnh: Viết Hưởng)
Theo đó, các sản phẩm nhãn hiệu Ly’s Horeca cũng như các sản phẩm quà lưu niệm bằng sứ nghệ thuật gốm sứ cao cấp Minh Long I sẽ hiện diện trong chuỗi hệ thống nhà hàng, khách sạn thuộc Saigontourist.
Ông Trần Hùng Việt, Tổng Giám đốc Saigontourist cho biết: “Saigontourist hiện có hơn 100 khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng trên khắp cả nước. Muốn chuẩn hóa sản phẩm phục vụ du khách trong ẩm thực tốt hơn, chúng tôi đòi hỏi một nhà cung cấp gốm sứ đảm bảo chất lượng tốt nhất, tính mỹ thuật cao trong thiết kế và giá cả cạnh tranh. Dòng sản phẩm Ly’s Horeca của Minh Long I đáp ứng hoàn toàn với các đòi hỏi khắt khe của chúng tôi”.
“Sắc trắng ngà, mẫu mã đa dạng, sáng tạo cùng độ chắc cứng của Ly’s Horeca giúp các đầu bếp dễ trang trí, đặc biệt là trong việc bày không gian cho tiệc buffet. Trước khi có kí kết này, nhiều nhà hàng - khách sạn của Saigontourist đã chọn dùng Ly’s Horeca, nên chúng tôi rất yên tâm” - ông Việt nói hêm.
Tại buổi họp báo, ông Trần Hùng Việt chia sẻ một câu chuyện thú vị: "Cách đây 10 năm, chúng tôi phải nhập khẩu chén bát từ Anh về để phục vụ cho khách sạn 5 sao. Nhưng từ khi biết Minh Long I là nhà sản xuất gốm sứ hàng đầu Việt Nam, có sản phẩm tốt xuất khẩu khắp thế giới, nên chúng tôi đặt hàng sản xuất theo yêu cầu của mình. Công ty Minh Long I đã đáp ứng được các yêu cầu ấy, từ đó, chúng tôi dùng sản phẩm của Minh Long I thay cho hàng ngoại nhập, giúp giảm được chi phí 2-3 lần". |
Trả lời câu hỏi vì sao giành được hợp tác với Saigontourist, “vua gốm sứ” Lý Ngọc Minh hóm hỉnh: “Muốn người ta yêu mình thì mình phải đáng yêu. Hàng Việt Nam muốn người Việt dùng thì phải tốt với người Việt và giá phải rẻ".
Lãnh đạo hai bên cùng đánh giá sự hợp tác này không chỉ là hợp đồng kinh tế mua bán đơn thuần
giữa 2 doanh nghiệp mà còn hướng đến sự hợp tác lâu dài về nhiều mặt, như: quảng bá sản phẩm, ẩm thực, du lịch... (Ảnh: Viết Hưởng).
An Hưng