Vụ khách sạn ở Hà Nội từ chối khách lúc 2h sáng: Hành xử vô lý!Liên quan tới vụ việc vị khách đặt 3 ngày tại khách sạn và chuyển đủ tiền 100% nhưng vẫn không nhận được phòng, nhiều đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú khẳng định, đây là lỗi sai cơ bản về nghiệp vụ.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 vinh danh 113 thương hiệu xuất sắcSáng 27/9, Lễ trao giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội. Đây là giải thưởng danh giá và uy tín nhất của ngành du lịch Việt Nam.
Thổ Nhĩ Kỳ cấp e-visa cho người Việt: Kỳ vọng bùng nổ khách đi tour cao cấpViệc Thổ Nhĩ Kỳ cấp e-visa (thị thực điện tử) cho công dân Việt Nam trong thời gian tới được các công ty du lịch kỳ vọng sẽ tạo cú hích cho thị trường còn nhiều tiềm năng này.
Dồn sức cho nội địa, tour du lịch “giảm giá, nâng chất” để hút kháchCác sản phẩm tour tại Hội chợ VITM 2020 không còn chú trọng giảm giá quá sâu mà các công ty lữ hành tập trung giới thiệu các sản phẩm mới đặc biệt là du lịch an toàn trong bối cảnh dịch bệnh.
Lễ 30/4: Tour lịch sử lên ngôi, khách Việt không còn "sính" ngoại?Theo đại diện nhiều đơn vị du lịch, các hành trình "về nguồn" có yếu tố lịch sử, văn hóa dịp lễ 30/4 tạo nên sức hút với du khách góp phần cân bằng giữa nhu cầu mua tour trong và ngoài nước.
Chinh phục đủ chặng đua nội địa, khách Việt chi tiền ra nước ngoài thi chạyXu hướng ra nước ngoài du lịch kết hợp với việc tham gia các giải chạy để nâng cao sức khỏe đang trở thành trào lưu được nhiều khách Việt ưa chuộng.
14 triệu đồng sang Thái cổ vũ tuyển Việt Nam, tour bán sạch trong đêmAnh Mạnh Đức cùng nhóm bạn mê thể thao chốt vội tour sang Thái Lan ngày 4/1 để kịp tiếp lửa cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam đá trận chung kết lượt về ngày 5/1.
Khách Việt vung "tiền tấn" cho các tour du lịch chạy bộ để giải tỏa áp lựcXem chạy bộ là cách "xả stress", nhiều khách Việt sẵn sàng chi trả hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng mỗi năm để mua tour du lịch kết hợp các giải chạy bộ.
Fan cuồng chịu chi, săn tour "hot" sang Thái Lan cổ vũ tuyển Việt NamNhiều đại lý bán lẻ tour đi Thái Lan xem chung kết AFF Cup đã thông báo hết chỗ do số lượng vé máy bay có hạn. Hiện, giá tour này có giá dao động từ 12 đến hơn 20 triệu đồng một người.
Nhật Bản tìm cách "hút" khách nhà giàu Việt đến du lịch, chi tiêuNhìn nhận tiềm năng từ dòng khách đến từ Việt Nam, năm 2024 Nhật Bản mong muốn có thể thu hút khách có chi tiêu cao với những dòng sản phẩm du lịch cao cấp.
Thái Lan hút doanh nghiệp Việt nhờ sản phẩm du lịch MICE đột pháKhách Việt tham gia các đoàn MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, khen thưởng) đến Thái Lan bị thu hút bởi cách tổ chức hoạt động tập thể mới lạ của người Thái, được chào đón, thân thuộc như "về nhà".
Khách Việt mạnh tay chốt tour 160 triệu đồng đi châu Âu nghỉ hèCác tour Nam Mỹ, châu Âu có sức hút đặc biệt với khách Việt. Họ không quan tâm nhiều đến giá tiền và sẵn sàng đặt cọc sớm nếu thấy tour có trải nghiệm phù hợp.