14 triệu đồng sang Thái cổ vũ tuyển Việt Nam, tour bán sạch trong đêmAnh Mạnh Đức cùng nhóm bạn mê thể thao chốt vội tour sang Thái Lan ngày 4/1 để kịp tiếp lửa cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam đá trận chung kết lượt về ngày 5/1.
Khách Việt chi 3 triệu đồng đã được xuất ngoại, tour Trung Quốc thắng thếSau chuyến tour Châu Hồng Hà kéo dài 3 ngày 2 đêm với giá tour 3,1 triệu đồng/khách, chị Phương so sánh "cùng một số tiền nếu du lịch trong nước không biết nên đi chỗ nào mới rẻ như vậy".
Giá vé máy bay từ Việt Nam sang Thái Lan xem chung kết ASEAN Cup tăng vọtTheo đại diện một đại lý vé máy bay, bên cạnh nhu cầu tăng vọt của các khách lẻ, nhiều đơn vị lữ hành đang gom vé để tổ chức tour trọn gói đưa khách sang Thái Lan xem trận chung kết ngày 5/1.
Một công ty Bắc Giang đưa 5.100 nhân viên du lịch Quảng NinhMột công ty may ở Bắc Giang đã quyết định đưa 5.100 nhân viên du lịch Quảng Ninh, lưu trú tại các khách sạn 3-4 sao.
Dồn sức cho nội địa, tour du lịch “giảm giá, nâng chất” để hút kháchCác sản phẩm tour tại Hội chợ VITM 2020 không còn chú trọng giảm giá quá sâu mà các công ty lữ hành tập trung giới thiệu các sản phẩm mới đặc biệt là du lịch an toàn trong bối cảnh dịch bệnh.
Khách Việt vung "tiền tấn" cho các tour du lịch chạy bộ để giải tỏa áp lựcXem chạy bộ là cách "xả stress", nhiều khách Việt sẵn sàng chi trả hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng mỗi năm để mua tour du lịch kết hợp các giải chạy bộ.
Khách Tây chuyển lịch trình du lịch vì không khí Hà Nội ô nhiễmSau khi đi dạo một vòng quanh con phố ở trung tâm Thủ đô, chị Lavita Ella, một du khách người Anh, phải tìm tới tiệm thuốc để hỏi mua khẩu trang.
Fan cuồng chịu chi, săn tour "hot" sang Thái Lan cổ vũ tuyển Việt NamNhiều đại lý bán lẻ tour đi Thái Lan xem chung kết AFF Cup đã thông báo hết chỗ do số lượng vé máy bay có hạn. Hiện, giá tour này có giá dao động từ 12 đến hơn 20 triệu đồng một người.
Nơi nào ở miền Bắc thắng lớn là "địa điểm vàng" hút khách Việt dịp 2/9?Thời điểm 2/9 cũng là lúc những thửa ruộng bậc thang ở cung Đông Bắc và Tây Bắc bước vào mùa lúa chín khiến lượng khách đổ về khu vực này đặc biệt đông.
Nhật Bản tìm cách "hút" khách nhà giàu Việt đến du lịch, chi tiêuNhìn nhận tiềm năng từ dòng khách đến từ Việt Nam, năm 2024 Nhật Bản mong muốn có thể thu hút khách có chi tiêu cao với những dòng sản phẩm du lịch cao cấp.
Thái Lan hút doanh nghiệp Việt nhờ sản phẩm du lịch MICE đột pháKhách Việt tham gia các đoàn MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, khen thưởng) đến Thái Lan bị thu hút bởi cách tổ chức hoạt động tập thể mới lạ của người Thái, được chào đón, thân thuộc như "về nhà".
"Cháy" tour nước ngoài dịp lễ 2/9, du lịch trong nước vắng vẻDịp nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày nên nhiều công ty đã sớm chốt sổ tour nước ngoài từ giữa tháng 8. Theo đại diện nhiều đơn vị lữ hành, kỳ nghỉ lễ này, khách Việt vẫn ưu tiên chọn đi nước ngoài.