Facebook thay đổi chính sách, nhiều Fanpage lo lắngFacebook cho biết vừa thực hiện những sự thay đổi lớn về thuật toán để hiển thị nội dung trên dòng tin tức (News Feed) của người dùng trở nên thân thiện hơn và ưu tiên những thông tin chia sẻ từ bạn bè hơn là từ Fanpage.
Facebook thay đổi giao diện trang cá nhânÍt ngày sau khi Facebook chính thức phát hành cổ phiếu ra công chúng (IPO), Facebook đã bắt đầu có những bước thay đổi tiếp theo trên giao diện người dùng của mạng xã hội này, mà chức năng Timelines là sự thay đổi đầu tiên.
Facebook thay đổi phút chót trước "giờ G"Ít ngày trước khi chính thức phát hành cổ phiếu ra công chúng (IPO), Facebook đã lại tiếp tục có sự điều chỉnh về hồ sơ, khiến nhiều người hoài nghi về thời điểm chính thức IPO của Facebook.
Facebook thay đổi giao diện trang cá nhânTháng 12 năm ngoái, Facebook giới thiệu giao diện trang cá nhân mới, cho phép người dùng lựa chọn để sử dụng giữa giao diện cá nhân cũ và mới. Nhưng bắt đầu từ hôm nay, toàn bộ tài khoản người dùng sẽ được chuyển sang giao diện mới.
Facebook thay đổi chính sách buộc người dùng sử dụng tên thậtTrước những lời chỉ trích về chính sách ép buộc sử dụng tên thật của Facebook gây nhiều hạn chế cho người dùng, mạng xã hội lớn nhất hành tinh này đã thực hiện một số thay đổi về chính sách của mình để cho phép người dùng giữ kín danh tính vì các lý do chính đáng.
Facebook thay đổi thuật toán hiển thị nội dung trên Bảng tinFacebook đang có những ý tưởng mới về các nội dung hiển thị trên Bảng tin của người dùng để giúp hiển thị những nội dung nào mà người dùng thực sự quan tâm. Một trong những ý tưởng đó là dựa vào khoảng thời gian mà bạn bè xem về các nội dung được chia sẻ.
Facebook thay đổi cách hiển thị nội dung trên News Feed, ưu tiên nội dung từ bạn thânFacebook vừa tiếp tục có thay đổi về chính sách hiển thị các nội dung trên dòng tin tức (News Feed) của người dùng, theo đó mạng xã hội này sẽ ưu tiên hiển thị các bài đăng từ những người có quan hệ thân thiết trên News Feed của người dùng.
“Chết cười” với những trang bìa Facebook cực kỳ sáng tạoKể từ khi Facebook thay đổi giao diện trang cá nhân về dưới dạng Timeline, gồm hình ảnh đại diện và ảnh bìa, không ít người dùng đã vận dụng sự sáng tạo của mình để tạo nên những sự kết hợp cực kỳ độc đáo nhưng không kém phần hài hước.
“Cùng hành động vì biển xanh”: Khi 10.000 trái tim lan tỏa thông điệp sống xanhGần 10.000 tình nguyện viên đã cùng nhau tạo nên một “làn sóng xanh” lan tỏa khắp 28 tỉnh, thành trên cả nước trong chiến dịch “Cùng hành động vì biển xanh” do Quỹ Vì tương lai xanh (thuộc Tập đoàn Vingroup) phát động vào ngày 8/6.
Veo 3 làm hết việc: Nơi sếp "làm tất ăn cả", nơi đóng băng tuyển dụngGoogle Veo 3 ra mắt khiến cho nhiều doanh nghiệp thay đổi cơ chế tuyển dụng. Nhân viên truyền thông đứng trước áp lực phải cấp tốc học hỏi, làm chủ công nghệ mới.
Triệt phá ổ bán loa Marshall nhái ở Hà NộiLập trang Facebook, chạy quảng cáo Marshall giảm giá loa, tai nghe, amply, Minh và đồng bọn bán bán cho khách hàng những sản phẩm giả.
Chiêu thức lừa đảo tinh vi của nhóm đối tượng tại khu tự trị CampuchiaNgày 9/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ hình sự 13 đối tượng liên quan đến đường dây lừa đảo chiếm đoạt tài sản, hoạt động tại khu tự trị ở Campuchia.