Vingroup cung cấp dịch vụ xe Buýt điệnNgày 2/5/2019, Tập đoàn Vingroup công bố thành lập Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải VinBus, chính thức tham gia lĩnh vực vận tải hành khách. VinBus vận hành hoàn toàn theo mô hình phi lợi nhuận, nhằm góp phần xây dựng nền giao thông công cộng văn minh, hiện đại, giảm ô nhiễm không khí và tiếng ồn cho các đô thị lớn của Việt Nam.
“Chỉ 1% hành khách đánh giá chất lượng dịch vụ xe buýt rất kém” (?)Trong khi nhiều người đang sử dụng xe buýt tại Hà Nội than phiền và bức xúc về chất lượng dịch vụ, thì “cha đẻ” của loại phương tiện công cộng này vừa công bố số liệu điều tra xã hội học khẳng định tỷ lệ đó chỉ chiếm 1%.
10 năm phát triển xe buýt công cộngTrong một thập kỷ hoạt động, dịch vụ xe buýt công cộng đã có nhiều thay đổi đáng kể tại các thành phố lớn ở Việt Nam về cả số lượng và chất lượng dịch vụ.
Nhà chờ chuẩn châu Âu, xe buýt Hà Nội vẫn đông, chật?Dịch vụ xe buýt cần đạt tiêu chuẩn từ nhiều khâu, trong đó việc làm nhà chờ không quan trọng bằng nâng cấp xe.
Bộ Giao thông vận tải yêu cầu tạm dừng thí điểm xe buýt 2 tầngBộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa yêu cầu 7 tỉnh, thành phố tạm dừng triển khai thí điểm dịch vụ xe buýt du lịch 2 tầng. Việc tạm dừng nhằm chờ ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ GTVT ban hành quyết định mới liên quan đến dịch vụ xe buýt này.
Ngồi xe buýt 2 tầng tham quan cảnh đẹp di sản Tràng AnLần đầu tiên tại Ninh Bình đưa vào thử nghiệm dịch vụ xe buýt 2 tầng phục vụ khách du lịch tham quan thành phố Ninh Bình và các thắng cảnh trong vùng di sản thế giới Tràng An .
Covid-19 lan rộng, Hà Nội phun khử trùng hàng loạt xe BRTChiều nay (28/1), đơn vị khai thác dịch vụ xe buýt nhanh (BRT) tại Hà Nội tiến hành phun khử trùng phương tiện, nhà chờ trước diễn biến dịch bệnh Covid-19 đang lan rộng.
TPHCM: Tung khuyến mãi để khuyến khích người dân đi xe buýtSở Giao thông Vận tải TPHCM cho biết Trung tâm Quản lý và Điều hành Vận tải hành khách công cộng đang tổ chức chương trình khuyến mãi “Giữ vé và trúng thưởng cùng xe buýt” cho hành khách sử dụng dịch vụ xe buýt có trợ giá của thành phố.
Đề xuất thí điểm thêm 2 tuyến buýt mui trần 2 tầng ở TPHCMCác tuyến buýt mui trần, thoáng nóc được đề xuất đi qua quận 1, 4, 5, 6, TP Thủ Đức, và ngược lại.
Người khiếm thị bán chổi bị tài xế xe buýt liên tục làm lơNhiều lần đón xe buýt đi bán chổi đót, người đàn ông tại Đắk Lắk buồn bã, thất vọng khi liên tục bị tài xế xe buýt làm lơ, không chịu đón.
Tuyến buýt điện đầu tiên của TPHCM lỗ hơn 33 tỷ đồng sau 2 năm vận hànhSau 2 năm thí điểm, đơn vị vận hành tuyến buýt điện D4 báo lỗ 33,6 tỷ đồng do tỷ lệ trợ giá quá thấp.
Ở TPHCM 50 năm, lần đầu đi tour quanh thành phố bất ngờ vì giá... quá rẻMặc dù đã sống tại TPHCM hơn 50 năm nhưng du khách U70 không khỏi ngỡ ngàng khi lần đầu được đặt chân lên xe buýt 2 tầng, ngắm nhìn đường phố từ trên cao.