Chủ tịch Masan Consumer: “Các công ty Việt Nam sẽ dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng ở Việt Nam”Masan Consumer đã khởi đầu năm 2018 thuận lợi với doanh thuần ghi nhận được trong quý 1/2018 là 3.586 tỷ đồng, tăng 78,3% so với 2.011 tỷ đồng trong quý 1/2017.
Techcombank "Sinh lời tự động" 2.0 và câu chuyện tạo xu thế trải nghiệm sốLà ngân hàng tiên phong về công nghệ và dẫn dắt các xu hướng số hóa, Techcombank góp phần tạo xu thế mới về trải nghiệm số.
JP Motor - thương hiệu xe máy điện mới tại Việt NamJP Motor ra mắt tại Việt Nam, mang đến giải pháp xe máy điện bền bỉ và tối ưu chi phí cho người tiêu dùng, đang mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc với nhiều chương trình hỗ trợ bán hàng hấp dẫn.
Video trở thành công cụ quan trọng để thúc đẩy thương mại điện tửNhờ các nền tảng video, bao gồm cả nội dung dạng dài và dạng ngắn, các thương hiệu có thể tiếp cận đối tượng khán giả rộng hơn, đặc biệt là giới trẻ.
Thị trường Đông Nam Á - phép thử khốc liệt cho các hãng xe điện Trung QuốcSau những thành công ban đầu, các hãng xe Trung Quốc đang phải đối diện với những thực tế khắc nghiệt ở Đông Nam Á.
Samsonite tung loạt sản phẩm mới kèm ưu đãi hấp dẫn nhân dịp ra mắtSamsonite tiếp tục tung hàng loạt sản phẩm vali, balo, túi xách hoàn toàn mới, cùng với nhiều ưu đãi đặc biệt nhân dịp ra tại thị trường Việt Nam.
Lý do dịch vụ taxi cao cấp Xanh SM Premium được lòng khách hàng ViệtSau gần một tháng ra mắt, dịch vụ taxi cao cấp Xanh SM Premium thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, chứng minh xu hướng sẵn sàng chi trả nhiều hơn để có được trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.
Lựa chọn thông minh cho tiền nhàn rỗi trong tài khoảnTài khoản Siêu lợi suất VIB mang đến kênh sinh lời mới cho người dùng với mức lợi suất mỗi ngày 2,5-4,3% một năm, hút nhiều lượt liên kết mới.
The Asian Banker trao giải "Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam" cho Cake by VPbankTổ chức The Asian Banker vừa trao giải thưởng "Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2025" cho Cake by VPBank, tại sự kiện trao giải diễn ra ở Hà Nội hôm 27/3.
Brand Finance định giá thương hiệu MB đạt gần 1,6 tỷ USDTheo báo cáo toàn cầu mới nhất của Brand Finance công bố ngày 20/3 về top 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị cao nhất toàn cầu, giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đạt 1,6 tỷ USD.
Công nghệ cao, đầu tư công là động lực tăng trưởng mới của kinh tế Việt NamĐại diện công ty quản lý tài sản UOB nhận định, kinh tế Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh năm nay nhờ đầu tư công, tăng trưởng tín dụng và phục hồi tiêu dùng.
"Thủ khoa sớm" ĐH Ngoại thương: Bước ngoặt từ lời khuyên của cô giáoTrần Thiên Hương, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế, là sinh viên tiêu biểu tốt nghiệp sớm của Trường ĐH Ngoại thương năm 2025 với điểm tốt nghiệp cao nhất 3,98/4.