VIB ra mắt thẻ đồng thương hiệu LazCard hoàn đến 50% trên LazadaNgân hàng Quốc tế (VIB) vừa ra mắt dòng thẻ mới LazCard với đặc quyền hoàn đến 50% trên nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam và những công nghệ thẻ lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam bởi VIB.
Cú hích của VIB vào thị trường mua sắm onlineVới đặc quyền hoàn tiền lên đến 50% trên nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam và những công nghệ thẻ lần đầu tiên được VIB triển khai, thẻ tín dụng LazCard sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm mới cho người dùng trong dịp cuối năm.
"Mua ngay, góp nhẹ" cùng VIB: lãi suất 0%, 0 đồng phí và ưu đãi đến 40%Với "Mua ngay, góp nhẹ", chủ thẻ tín dụng vừa được ưu đãi 0% lãi suất, 0 đồng phí ban đầu, giảm giá đến 40% cho 5 danh mục chi tiêu phổ biến, vừa thoải mái lựa chọn kỳ hạn và số tiền trả góp mỗi tháng phù hợp với tài chính cá nhân.
VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàngTheo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế hàng đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của các chủ thẻ.
VIB và hành trình tiên phong về công nghệ thẻ tín dụngChiến lược đầu tư bài bản, sự vượt trội ở tính sáng tạo cùng hành trình tiên phong về công nghệ thẻ tín dụng đã giúp VIB tăng trưởng mạnh mẽ số lượng thẻ phát hành, tổng chi tiêu qua thẻ và đạt mức tín nhiệm cao từ các tổ chức quốc tế.
MSB ra mắt thẻ tín dụng dành riêng cho chi tiêu gia đìnhNgân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Family, mang đến giải pháp chi tiêu thông minh với nhiều ưu đãi nổi bật cho cả gia đình.
Dấu ấn VIB tại show truyền hình tỷ lượt xemThe Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ mùa 2, với sự đồng hành của VIB - ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ được kỳ vọng sẽ tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu về giải trí của khán giả truyền hình trên cả nước.
Hành trình 5 năm kiên định mục tiêu dẫn đầu xu thế thẻ của VIBBộ thẻ tín dụng theo hướng cá nhân hóa chi tiêu của VIB ra mắt vào tháng 11/2018, đánh dấu thời điểm ngân hàng bắt đầu kiên định mục tiêu "Dẫn đầu xu thế thẻ".
Hiệu trưởng xin đổi quà sang... tiền và ngôi trường không có quỹ phụ huynhTừng viết thư ngỏ từ chối nhận hoa, quà dịp 20/11 và xin đổi sang tiền, ông Đinh Phú Cường, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Luông, quận 6, TPHCM mất ngủ, bởi "cầm tiền người khác, áp lực lắm!".
Chiến lược cá nhân hóa đưa thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàngLấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh "chất tôi" trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh ứng dụng công nghệ, truyền thông sáng tạo…, những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng đã thu hút hàng triệu khách hàng.
Trả góp thẻ tín dụng VPBiz - giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu dòng tiềnNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình trả góp qua thẻ tín dụng (VPBiz) cho doanh nghiệp nhằm hỗ trợ quản trị dòng tiền hiệu quả và tối ưu khả năng thanh toán.
"Bài hát của chúng ta" và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBankLựa chọn đồng hành cùng chương trình "Bài hát của chúng ta - Our song Việt Nam", VPBank đã cho thấy nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ tài chính và phi tài chính dành cho mọi thế hệ.