"Vỡ mộng" nghề tiếp thị liên kết khi phát hiện nợ thuế gần 1 tỷ đồng"Doanh thu 300 triệu đồng/tháng, trừ các chi phí thì chỉ giữ lại được 20%. Tôi không ngờ bản thân lại bị nợ thuế hơn 760 triệu đồng, nghĩa là 35% trên tổng doanh thu", người làm tiếp thị liên kết nói.
Thương mại điện tử 2024: Cạnh tranh đi cùng tăng trưởngBức tranh thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế toàn cầu biến động, trong nước ghi nhận sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp lẫn những thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng.
Lên mạng mua gói tăm, cúc áo… nhập ngoạiVới các tổng kho gần biên giới, đơn hàng xuất kho về Việt Nam chỉ trong vòng 8 giờ, hàng hóa Trung Quốc hiện diện ngày càng nhiều hơn trong hoạt động tiêu dùng của người Việt.
Thương mại điện tử Việt Nam hướng đến phát triển bền vữngSong song với việc tập trung phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam đang ngày càng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
Chú trọng sự khác biệt giúp doanh nghiệp làm chủ đường đua livestream TMĐTSự phổ biến của livestream thương mại điện tử (TMĐT) mang lại lợi thế cho doanh nghiệp và nhà bán hàng nhưng cũng nhen nhóm thách thức khi càng nhiều đối thủ cạnh tranh. Từ đây, khác biệt trở thành lựa chọn tiên quyết với họ.
Tương ớt Chin-su vào top 1 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn QuốcVượt qua hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, tương ớt Chin-su vào top 1 nhãn hàng bán chạy nhất tại sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn Quốc.
Cơ hội việc làm, trải nghiệm cho sinh viên về thương mại điện tửSinh viên Huế được tiếp cận, học hỏi kiến thức, kỹ năng về thương mại điện tử từ các diễn giả, doanh nghiệp.
Dạo quanh sàn TMĐT: Smartphone, laptop giảm giá tiền triệuTrên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee hay TikTok Shop, smartphone, laptop và phụ kiện công nghệ đang được điều chỉnh giảm giá sâu. Động thái này nhằm khởi động cho mùa mua sắm cuối năm.
Dược phẩm Hoa Linh - Top 5 công ty đông dược Việt Nam uy tínHơn 22 năm xây dựng và phát triển, Dược phẩm Hoa Linh đã trở thành thương hiệu quen thuộc của hàng triệu gia đình Việt. Các sản phẩm của công ty đạt nhiều giải thưởng.
Nhu cầu tiết kiệm khi mua sắm online ngày càng tăng khi Tết đến gầnNếu biết nắm bắt ưu đãi từ các sàn thương mại điện tử, hay ứng dụng thanh toán, người dùng có thể tiết kiệm từ hàng trăm nghìn đến hàng triệu đồng khi mua sắm dịp Tết.
3 chiến lược livestream hiệu quả để tăng lượt xem, tăng đơn trên Shopee LiveBán hàng qua livestream thương mại điện tử đang là xu hướng nổi bật và được nhiều người bán lựa chọn. Nhưng làm thế nào để mỗi buổi livestream đều có tương tác tốt và tỷ lệ chuyển đổi cao? Các chuyên gia từ Học viện Shopee sẽ đưa ra câu trả lời.
Tăng hỗ trợ cho livestream, Shopee giúp nhà bán hàng nâng cao doanh sốSản xuất livestream liên hoàn giúp tăng độ hiển thị, hỗ trợ voucher giảm giá vào khung giờ vàng, cung cấp livestream trọn gói… nằm trong số những trợ lực từ Shopee Live giúp thương hiệu trên sàn nâng cao doanh số.