Doanh nghiệp quảng cáo khóc ròngHàng loạt doanh nghiệp quảng cáo có nguy cơ đóng cửa nếu Chỉ thị 25 và dự thảo quy hoạch quảng cáo không sớm được xem xét sửa đổi
Doanh nghiệp quảng cáo than phải "đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên" với cơ quan quản lýHiệp hội doanh nghiệp quảng cáo cho biết, theo phản ánh của các doanh nghiệp quảng cáo, tình trạng gây khó, sách nhiễu, tiêu cực… trong lĩnh vực quảng cáo ở Hà Nội khá phổ biến. Tiếp xúc với các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp đều phải thực hiện phương châm “đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên”, nếu trái ý thì “hãy đợi đấy”.
Phạt doanh nghiệp quảng cáo tinh dầu tràm "ức chế được Covid-19"Tự tiện in quảng cáo dầu tràm do công ty mình sản xuất có thể ngăn ngừa, kháng khuẩn, ức chế được virus corona (Covid-19), người đàn ông đại diện 1 công ty đã bị cơ quan chức năng xử lý.
Cục Cạnh tranh "sờ gáy" doanh nghiệp quảng cáo láo về bếp từ ĐứcCục Cạnh tranh, Bộ Công thương vừa phải can thiệp trong khiếu nại của khách hàng với Công ty TNHH Thiết Bị Nội thất cao cấp vì quảng cáo sai nguồn gốc xuất xứ của bếp từ hiệu Kitchmate.
Bộ Xây dựng: Nhiều doanh nghiệp quảng cáo, thông tin gian dối để tăng giá bánTheo Bộ Xây dựng, tình trạng hoạt động kinh doanh bất động sản vi phạm quy định pháp luật như quảng cáo, thông tin không đúng sự thật để tăng giá, vi phạm quy hoạch, chia lô, bán nền trái quy định… xảy ra tương đối phổ biến.
Văn phòng Chính phủ đề nghị giải quyết kiến nghị của hàng loạt doanh nghiệp quảng cáoHàng loạt doanh nghiệp hoạt động quảng cáo bày tỏ lo lắng trước thông tin UBND Thành phố Hà Nội có kế hoạch thu hồi lại trên 400 biển quảng cáo hợp pháp ngoài trời để đấu thầu lại. Trong khi đó, Văn phòng Chính phủ và Bộ VHTT&DL đề nghị UBND TP Hà Nội giải quyết kiến nghị của các doanh nghiệp.
Công khai doanh nghiệp quảng cáo “thổi phồng” tác dụng của thực phẩm chức năngTS Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, khẳng định, với các sai phạm về quảng cáo TPCN “thổi phồng” công dụng sẽ xử rất nghiêm và sẽ công khai các mặt hàng này để người dân được biết.
VietAd 2016 Hà Nội: Sân chơi chuyên ngành của các doanh nghiệp quảng cáo phía BắcQuá trình hội nhập chung vào nền kinh tế quốc tế đòi hỏi mỗi doanh nghiệp Việt Nam phải không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hình ảnh, quảng bá và định vị hình ảnh thương hiệu.
Trao “Quả chuông vàng” cho các doanh nghiệp quảng cáoSau hơn 3 tháng phát động, Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam lần thứ nhất với tên gọi “Quả chuông vàng” sẽ được công bố và tôn vinh tại Nhà hát lớn TPHCM vào tối mai 5/11.
Vì sao doanh nghiệp Việt ngừng quảng cáo trên Youtube?Sau thông tin về việc nhiều nhãn hàng của doanh nghiệp quảng cáo trên các video clip YouTube vi phạm, một số doanh nghiệp đã dừng các quảng cáo gắn trên YouTube để làm việc với bên thứ ba.
Cơn ác mộng mang tên dự án xanh giữa "Hòn ngọc Viễn Đông"Dự án xanh là chiêu thức câu khách được nhiều doanh nghiệp quảng cáo. Thế nhưng tại TPHCM, những dự án được truyền thông kiểu này dường như đang đi ngược lại với thực tế đang diễn ra.
Đề nghị xử lý việc thu đổi ngoại tệ trái phépTheo Ngân hàng Nhà nước (NHNN), hiện có một số tổ chức, cá nhân lợi dụng hoạt động đại lý đổi ngoại tệ nhằm kinh doanh ngoại tệ trái phép. Một số doanh nghiệp quảng cáo, niêm yết giá hàng hoá, dịch vụ bằng ngoại tệ sai quy định.