Dentsu Aegis ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu dentsu X trên phạm vi toàn cầuViệc ra mắt được thực hiện nhân dịp Dentsu media đạt thứ hạng cao nhất trong Bảng xếp hạng doanh nghiệp truyền thông mới năm 2017 Khu vực Châu Á Thái Bình Dương do R3 Worldwide công bố (tháng 4/2017) và ghi nhớ sự thành công tiếp nối ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương
Một công ty Nhật trả bù 21 triệu USD tiền làm thêm giờ cho nhân viênNhân viên hãng quảng cáo Dentsu sẽ được trả tiền cho thời gian làm thêm giờ của các hoạt động phát triển cá nhân hay "tự đào tạo" trong 2 năm qua...
Công ty Nhật bị phạt vì bắt nhân viên làm việc quá giờCông ty quảng cáo lớn của Nhật Bản Dentsu đã bị một tòa án ở Tokyo phạt 500.000 Yen (khoảng 4.400 USD) vì buộc nhân viên làm thêm giờ vượt quá giới hạn của pháp luật.
Nhật Bản: Nhân viên tự tử do làm việc quá sức, giám đốc từ chứcChủ tịch một tập đoàn quảng cáo lớn của Nhật Bản ngày 28/12 đã tuyên bố từ chức để nhận trách nhiệm sau vụ một nhân viên của ông tự sát do làm thêm ngoài giờ quá sức.
Nhật Bản: Nhân viên tự sát do làm việc quá sức, lãnh đạo doanh nghiệp từ chứcChủ tịch một tập đoàn quảng cáo lớn của Nhật Bản vừa tuyên bố từ chức để nhận trách nhiệm sau khi một nhân viên của tập đoàn tự sát vì làm thêm ngoài giờ quá sức.
Vụ Công Phượng quảng cáo bia đã được giải quyết ổn thỏaCuộc họp giữa 3 bên là VFF, đối tác Dentsu (Nhật Bản) và Tổng công ty Cổ phần Bia rượu nước giải khát Sài Gòn, chủ sở hữu clip và poster quảng cáo, đã đạt được kết quả tốt đẹp.
Chi dưới 1 triệu USD, VTV sẽ phát sóng AFF Cup 2012Sau nhiều ngày đàm phán, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) xác nhận họ đã hoàn tất việc mua bản quyền AFF Cup 2012, với số tiền chỉ bằng một nửa so với giá được rao bán ban đầu.
Khán giả Việt Nam có thể không được xem AFF Cup 2012Hai tháng trước khi giải VĐ bóng đá Đông Nam Á (AFF Cup) 2012 khởi tranh, người hâm mộ đang đối diện nguy cơ không được theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu khi tất cả các nhà đài tỏ ra chùn tay trước mức giá đối tác nắm giữ bản quyền đưa ra.
Nhật Bản loay hoay giải bài toán người lao động “nghiện” việcChính phủ Nhật Bản đang thực thi nhiều biện pháp để giải quyết vấn nạn làm thêm giờ của người lao động nước này sau một loạt con số báo động về những trường hợp tử vong do làm việc quá sức.
Ngộ nghĩnh logo “nhái”Công ty quảng cáo Dentsu ở Brazil đã nảy ra ý tưởng tạo ra những hình ảnh ngộ nghĩnh, mô phỏng logo của các hãng xe nổi tiếng, để quảng cáo cho bộ sưu ô tô mô hình Minichamps dành cho trẻ nhỏ.
Chuyên gia thiết kế truyền thông đa phương tiện - đi xa hơn những bản vẽĐược chọn tham dự Hội Trại Nghệ Thuật Á - Âu lần thứ 5, có tác phẩm riêng xuất hiện trong quyển ASIAN GRAPHICS NOW! và từng thiết kế cho nhiều nhãn hiệu lớn như Honda, Tiger Beer, Sony, Dutch Lady vv,Nguyễn Tấn Đạt là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo.
Hợp tác với 5 Media Agency hàng đầu, Shopee đẩy mạnh hỗ trợ DN kinh doanh trực tuyếnCuối tháng 9/2020, Shopee, sàn thương mại điện tử (TMĐT) sở hữu lượng người dùng lớn nhất Việt Nam công bố Chương trình đối tác truyền thông với Shopee (The Shopee Media Agencies Partner - SMAP) trên 7 thị trường trong khu vực.