Ngộ nghĩnh logo “nhái”

(Dân trí) - Công ty quảng cáo Dentsu ở Brazil đã nảy ra ý tưởng tạo ra những hình ảnh ngộ nghĩnh, mô phỏng logo của các hãng xe nổi tiếng, để quảng cáo cho bộ sưu ô tô mô hình Minichamps dành cho trẻ nhỏ.

Ai cũng trải qua thời thơ ấu rồi mới trưởng thành, và đó là ý tưởng để công ty quảng cáo Dentsu thiết kế bộ sưu tập “thời niên thiếu” của các logo ô tô nổi tiếng thế giới.

 

Ferrari:

Ngộ nghĩnh logo “nhái” - 1
Ngộ nghĩnh logo “nhái” - 2

Jaguar:

Ngộ nghĩnh logo “nhái” - 3
Ngộ nghĩnh logo “nhái” - 4

Lamborghini:

 

Ngộ nghĩnh logo “nhái” - 5
Ngộ nghĩnh logo “nhái” - 6

Maserati:

Ngộ nghĩnh logo “nhái” - 7
Ngộ nghĩnh logo “nhái” - 8
 Trẻ nhỏ có thể "chơi xe" với logo. Còn người già cũng có cách tiêu khiển riêng với xe, xem thêm ở đây.

 

Nhật Minh

Theo Basic Tweak

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm