Dentsu Aegis ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu dentsu X trên phạm vi toàn cầu

Việc ra mắt được thực hiện nhân dịp Dentsu media đạt thứ hạng cao nhất trong Bảng xếp hạng doanh nghiệp truyền thông mới năm 2017 Khu vực Châu Á Thái Bình Dương do R3 Worldwide công bố (tháng 4/2017) và ghi nhớ sự thành công tiếp nối ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Mạng lưới Dentsu Aegis Network hôm nay thông báo cho ra mắt thương hiệu dentsu X bằng việc thay đổi thương hiệu truyền thông của tập đoàn là Dentsu media. Dentsu X là mạng lưới doanh nghiệp tích hợp có sự kết hợp các dịch vụ truyền thông và lập kế hoạch truyền thông, sáng tạo nội dung, công nghệ, dữ liệu và sự thấu hiểu về người tiêu dùng.

Dentsu Aegis ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu dentsu X trên phạm vi toàn cầu - 1

Với khẩu hiệu thương mại mới là "Trải Nghiệm Vượt Xa Sự Hiện Diện", mạng lưới Dentsu Aegis Network tiếp nối niềm tin mạnh mẽ của thương hiệu vào sức mạnh của trải nghiệm sẽ nhiều hơn cả sự hiện diện. Lấy cảm hứng từ ý tưởng rằng những trải nghiệm cá nhân và có liên quan là chìa khóa cho các thương hiệu trong việc thu hút, thu nhận, chuyển đổi và giữ chân khách hàng, dentsu X được ra mắt để giúp các thương hiệu tạo ra các giải pháp tiếp thị tích hợp được cá nhân hóa nhằm tạo ra được sự chú ý trên thị trường truyền thông và đáp ứng được sự thay đổi nhanh chóng trong yêu cầu của người tiêu dùng.

Trên cơ sở sự thành công hơn 18 năm tại 13 thị trường Châu Á cũng như sự hiện diện mạnh mẽ ở Canada và Nga, thương hiệu dentsu X sẽ được triển khai tại một số thị trường trọng điểm ở Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi (EMEA) trong năm nay.

Tiếp nối sự thành công lâu dài của thương hiệu Dentsu media trong việc cung cấp các giải pháp tích hợp toàn diện ở phương Đông, dentsu X sẽ kết hợp khả năng sáng tạo và hoạch địnhh chiến lược chất lượng cao với các chuyên gia về hành vi của người tiêu dùng. Điều này giúp các thương hiệu tiếp cận được với công chúng và thông qua việc sử dụng dữ liệu sẽ giúp xác định được các giá trị và động lực tiêu dùng quan trọng.

Ông Takaki Hibino, Chủ tịch toàn cầu của thương hiệu dentsu X, người tiếp tục dẫn dắt đội ngũ phụ trách thương hiệu dentsu X trên toàn cầu, nhận xét rằng: "Khi thương hiệu Dentsu media lần đầu tiên ra mắt vào năm 1999, nội hàm của từ "truyền thông" còn hạn hẹp. Trong gần hai thập kỷ, Dentsu media cùng với các doanh nghiệp khác trong cùng tập đoàn đã cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ hơn so với những gì mà nội hàm của định nghĩa ban đầu có thể mô tả được. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã đưa đặc điểm nào vào việc nhận diện để phản ánh tiềm năng thương hiệu của chúng tôi và chữ "X" đã được chọn để biểu thị tầm quan trọng trong việc cung cấp những trải nghiệm thật độc đáo. Bằng cách tích hợp dữ liệu, công nghệ, sáng tạo và lan truyền mà dentsu X mang lại, chúng tôi có thể cung cấp những trải nghiệm này cho những khách hàng muốn thực sự tập trung vào các giải pháp truyền thông kỹ thuật số ".

Nick Waters, Giám đốc điều hành của mạng lưới Dentsu Aegis Network Châu Á Thái Bình Dương cho biết: "Dentsu media là một mạng lưới doanh nghiệp tự phát triển độc nhất ở châu Á. Việc hội nhập với phần còn lại của mạng lưới các doanh nghiệp của Dentsu Aegis Network đã thúc đẩy sự tăng trưởng của thương hiệu này để giờ đây Dentsu media hiện đang dẫn đầu Bảng xếp hạng doanh nghiệp truyền thông mới do Tạp chí Campaign Asia bình chọn.

Nick Walter cho biết thêm: "Sự thay đổi thương hiệu này phản ánh tốt hơn khả năng của doanh nghiệp và nâng cao vị trí của Dentsu Aegis Network như một mạng lưới doanh nghiệp hàng đầu tại Châu Á.

Ông Takeshi Gotoda, Tổng Giám Đốc của Công ty TNHH Truyền thông Dentsu Việt Nam
Ông Takeshi Gotoda, Tổng Giám Đốc của Công ty TNHH Truyền thông Dentsu Việt Nam

Thông báo về sự ra mắt của dentsu X tại Việt Nam, Ông Takeshi Gotoda, Tổng Giám Đốc của Công ty TNHH Truyền thông Dentsu Việt Nam cho biết: “Đây đúng là thời điểm thích hợp để chúng tôi hoạt động dưới thương hiệu ‘dentsu X’ khi dịch vụ đa dạng và năng lực của chúng tôi cho thấy chúng tôi có tiềm năng lớn trong việc xây dựng thương hiệu cho các khách hàng với các giải pháp tích hợp toàn diện. Mặc dù thương hiệu ”dentsu X”, là thương hiệu được sử dụng tại Việt Nam lần đầu, được đổi từ thương hiệu Dentsu media, chúng tôi vẫn giữ nguyên tên gọi của công ty (Công ty TNHH Truyền thông Dentsu Việt Nam).

Việc thay đổi thương hiệu của Dentsu media sang dentsu X có hiệu lực từ ngày hôm nay.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Laura Green Wilkinson

Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông

Khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Dentsu Aegis Network

T: +65 6501 1686

E: Laura.Green-Wilkinson@dentsuaegis.com

Giới thiệu về mạng lưới Dentsu Aegis Network

Là một phần của Dentsu Inc., mạng lưới Dentsu Aegis Network bao gồm mười thương hiệu toàn cầu - Carat, Dentsu, dentsu X, iProspect, Isobar, mcgarrybowen, Merkle, MKTG, Postercope và Vizeum và được hỗ trợ bởi các thương hiệu chuyên nghiệp / đa thị trường. Mạng lưới Dentsu Aegis Network của Dentsu đang Đổi Mới Cách Thức Nhãn Hiệu Được Xây Dựng cho khách hàng thông qua chuyên môn và khả năng tốt nhất trong các dịch vụ truyền thông, kỹ thuật số và sáng tạo. Cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, mạng lưới Dentsu Aegis Network có trụ sở tại London và hoạt động tại 145 quốc gia trên thế giới với hơn 38.000 chuyên gia tận tâm. www.dentsuaegisnetwork.com