“Hạnh phúc của chúng tôi không gì hơn là niềm vui của các em nhỏ”Là sản phẩm dinh dưỡng được các em nhỏ yêu thích và được các bậc phụ huynh tin tưởng nhất trên thị trường hiện nay, nhãn hàng Monte của Delys còn được biết đến với chương trình “Chào mừng sản phẩm Monte thứ 90 triệu có mặt tại Việt Nam” với giá trị giải thưởng lớn.
Dùng váng sữa Monte - Nhận quà khủng!Chào mừng sản phẩm thứ 90 triệu tại Việt Nam, váng sữa Monte tổ chức chương trình khuyến mại với những phần quà vô cùng hấp dẫn: ô tô Nissan Sunny XV, Apple iPhone 6…dành tặng khách hàng thân thiết của mình.
Khởi động cuộc thi Sao Nhí – IStar 2014 tại Bạc LiêuVới mục đích tìm kiếm và hỗ trợ tài năng nhí, mới đây tại Bạc Liêu cuộc thi Sao Nhí – Istar 2014 được chính thức khởi động. Đồng hành suốt cuộc thi “ươm mầm tài năng” này là nhà tài trợ Delys JSC.
Điểm lại chặng đường Váng sữa Monte tới Việt NamTừ một cửa hàng nhỏ ban đầu, sau vài năm phát triển Váng Sữa Monte đã từng bước được biết đến khắp Việt Nam.
Công bố 130 nhãn hàng uy tín, chất lượng được người tiêu dùng bình chọn130 nhãn hàng, thương hiệu uy tín vừa được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng năm 2013. Nhãn hàng váng sữa Monte là một trong số đó.
Ra mắt sản phẩm sữa chua cao cấp mới trên thị trường Việt NamTiếp theo thành công của sản phẩm Váng sữa Monte, từ tháng 12/2013, Công ty CP Đầu tư Phát triển Thương mại Delys cho ra mắt dòng sản phẩm sữa chua cao cấp mới là Zott Jogole và Zott Zottis. Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng được tin dùng ở các nước Châu Âu.
Đêm nhạc “Vì biển đảo quê hương” diễn ra ấm cúng tại ĐứcTối 30/5, tại thành phố Flörsheim- Đức, Lãnh sự quán Việt Nam phối hợp với Hội đoàn người Việt tại Đức cùng hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn tổ chức đêm nhạc “Vì biển đảo quê hương”.
Bảo quản váng sữa sao cho đúng cách?Có không ít người tiêu dùng phàn nàn về việc mua phải váng sữa bị hỏng mặc dù chưa hết hạn sử dụng. Với cách giải thích của các nhà sản xuất; nhà phân phối là do bảo quản không đúng cách… chưa làm “thỏa mãn” người tiêu dùng.
Đi tìm lời giải sau vụ “váng sữa mốc xanh” ở Thanh Hóa“Đây là hiện tượng hy hữu, xảy ra do cửa hàng sơ xuất trong khâu bảo quản. Khi nhận được thông tin về sự việc, chúng tôi đã cử người đại diện công ty đến tận nhà khách hàng để xin lỗi và giải thích về sự việc đáng tiếc trên”.
Thị trường sữa chua Việt giàu tiềm năngTại thị trường Việt Nam, các sản phẩm sữa chua đang có sức tăng chóng mặt về doanh số. Năm 2010 doanh thu từ sữa chua đạt 3.300 tỷ đồng, năm 2012 là 5.737 tỷ đồng, năm 2013 ước đạt 12.465 tỷ đồng. Đây là thị trường giàu tiềm năng dù trong bối cảnh kinh tế suy thoái.
Trung thu đặc biệt của các em vùng sâu, vùng xa“Chúng em biết nhiều bài hát trung thu lắm, các thày cô dạy hát. Nhưng mà chưa được phá cỗ Trung thu bao giờ cả, không biết bánh Trung thu, đồ chơi Trung thu đâu”. Đó không chỉ là câu chuyện của riêng mình Sơn mà là của hầu hết các em nhỏ ở nơi này!
Trẻ vùng cao háo hức nhận quà Trung thuLạ lẫm, rụt rè với những món ăn thường ngày của trẻ miền xuôi, khi được các cán bộ của công ty Delys phát quà (bánh kẹo, váng sữa…) nhưng nhiều cháu bé lại cảm thấy hào hứng khi được nhận những món đồ chơi trung thu.