Điểm lại chặng đường Váng sữa Monte tới Việt Nam

Từ một cửa hàng nhỏ ban đầu, sau vài năm phát triển Váng Sữa Monte đã từng bước được biết đến khắp Việt Nam.

Sáu năm một chặng đường

Năm 2008, nhận thấy người tiêu dùng có ít sự lựa chọn các dòng sản phẩm sữa, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thương mại Delys - khi đó chỉ mới là một cửa hàng nhỏ trên phố Trương Hán Siêu - đã đặt vấn đề với Zott - hãng sữa nổi tiếng của CHLĐ Đức - về việc mang nhãn hàng Váng Sữa Monte vào Việt Nam.

Chính quyết định táo bạo mang tính chiến lược này đã làm bước đệm quan trọng để Delys JSC đưa Váng Sữa Monte chinh phục thị trường. Gặp nhiều trở ngại trong những bước đi đầu tiên, tuy nhiên đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Delys JSC vẫn không quản khó khăn từng bước quảng bá sản phẩm đến khách hàng.

Bóng
dáng Monte xuất hiện khắp mọi miền
Bóng dáng Monte xuất hiện khắp mọi miền

Những năm qua Delys JSC không ngừng lần lượt mở rộng mạng lưới phân phối trên khắp các tỉnh thành... đến nay, Váng Sữa Monte có mặt trong tất cả các hệ thống siêu thị lớn nhất nước, hàng trăm đại lý và hàng chục nghìn cửa hàng bán lẻ khắp toàn quốc.

Giữ vững uy tín - Không ngừng phát triển

Váng sữa Monte đã trở nên thân quen ghi dấu ấn đậm nét trong tâm trí nhiều khách hàng như một món ăn thiết yếu trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, sản phẩm còn tạo nên phong cách sống mới cho người tiêu dùng. Minh chứng cho điều đó, váng sữa Monte được người tiêu dùng bình chọn là một trong 30 sản phẩm lọt vào Top 1 của giải thưởng“Sản Phẩm - Dịch Vụ Uy Tín Chất Lượng Năm 2013”.

Các hoạt
động Monte vì cộng đồng trong năm 2014
Đại diện nhãn hàng Váng Sữa Monte lên nhận giải

Với phương châm “chất lượng là hàng đầu”, nhãn hàng luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu trong hoạt động kinh doanh. Bằng niềm đam mê, nỗ lực, tinh thần trách nhiệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn được đào tạo liên tục, công ty tự tin cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất.

Hướng tới cộng đồng

Trong khuôn khổ chương trình hành động vì cộng đồng của năm 2014, nhiều hoạt động thiết thực đã được triển khai. Công ty tài trợ cho nhiều hoạt động văn nghệ thể thao thiếu nhi, tổ chức các chương trình từ thiện Trung thu cho học sinh vùng cao, định hướng về lòng yêu nước cho các em nhỏ. Có thể nói, nhãn hàng đang thực thị những bước đi vững chắc cho mục tiêu cam kết về phát triển bền vững cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam.

Đại diện
nhãn hàng Váng Sữa Monte lên nhận giải

Các hoạt động Monte vì cộng đồng trong năm 2014

Ông Vũ Khánh Toàn, Giám đốc Marketing công ty Delys chia sẻ: “Chúng tôi chân thành cảm ơn người tiêu dùng đã luôn tin tưởng, ủng hộ nhãn hàng Váng Sữa Monte trong suốt những năm qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đem đến cho người dân Việt Nam nhiều hơn nữa những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Và để bày tỏ, Công ty Delys JSC sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi lớn trên toàn quốc - Chào Đón Sản Phẩm Thứ 90 Triệu - với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị lên đến 90 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ ngày giữa tháng 11/2014 đến đầu tháng 2/2015”.

Váng sữa Monte là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Được nhập khẩu từ CHLB Đức, váng sữa Monte là một trong ít nhãn hàng Váng sữa tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và được Bộ Y Tế cấp chứng nhận là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng an toàn cho trẻ.

Thái Bình