“Hạnh phúc của chúng tôi không gì hơn là niềm vui của các em nhỏ”

Là sản phẩm dinh dưỡng được các em nhỏ yêu thích và được các bậc phụ huynh tin tưởng nhất trên thị trường hiện nay, nhãn hàng Monte của Delys còn được biết đến với chương trình “Chào mừng sản phẩm Monte thứ 90 triệu có mặt tại Việt Nam” với giá trị giải thưởng lớn.

Công ty CP Đầu Tư Phát Triển Thương Mại Delys cũng là doanh nghiệp độc quyền phân phối váng sữa Monte.

Hiện chương trình đang được các khách hàng nồng nhiệt đón nhận. Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ông Vũ Khánh Toàn, Giám đốc Marketing Công ty CP Đầu Tư Phát Triển Thương Mại Delys xung quanh chương trình này.

Ông Vũ Khánh Toàn – Giám Đốc Marketing Delys JSC Trao Giải Cho Khách Hàng
Ông Vũ Khánh Toàn – Giám Đốc Marketing Delys JSC Trao Giải Cho Khách Hàng

Thưa ông, có ý kiến cho rằng, bình thường, Delys đã là nhà phân phối lớn nhất về váng sữa rồi, vậy phải chăng với chương trình khuyến mại có giá trị giải thưởng lớn này, Delys đang thể hiện tham vọng chiếm miếng bánh to nhất của thị trường váng sữa?

Ngay từ những ngày đầu, Delys đã xác định sứ mệnh của mình là mang những sản phẩm sữa "chất lượng là hàng đầu” tới tận tay người tiêu dùng, mang tới cho các em nhỏ nguồn dinh dưỡng tốt nhất, chất lượng nhất, mang tới cho các bậc phụ huynh sản phẩm tin cậy nhất. Trong suốt thời gian phát triển, chúng tôi luôn xác định vai trò của mình là sản phẩm “Váng sữa dinh dưỡng hàng đầu cho trẻ em Việt Nam”.

Vì thế, niềm hạnh phúc lớn nhất của chúng tôi là niềm vui của các em nhỏ. Mọi hoạt động đều hướng tới làm sao để các em vui nhất, phát triển hoàn thiện nhất.

Thưa ông, xuất phát từ ý tưởng nào mà công ty lại thực hiện chương trình này?

Từ một cửa hàng nhỏ trên phố Trương Hán Siêu năm 2008, đến nay, váng sữa Monte của Công ty CP Đầu Tư Phát Triển Thương Mại Delys là thương hiệu váng sữa được các bậc phụ huynh tin dùng nhất hiện nay. Đó không chỉ là nỗ lực của cán bộ công nhân viên toàn công ty mà còn là sự tin yêu, tình cảm của khách hàng ưu ái với chúng tôi.

Ông Trần Văn Quang – Giám Đốc Điều Hành Delys JSC Phát Biểu Tại Buổi Lễ
Ông Trần Văn Quang – Giám Đốc Điều Hành Delys JSC Phát Biểu Tại Buổi Lễ

Có thể thấy, 90 triệu hộp váng sữa Monte đã được người Việt Nam tin dùng – đó không đơn giản chỉ là con số biểu đạt số lượng sản phẩm tiêu thụ – nó đã trở thành một trong những minh chứng rõ nhất về sự tin tưởng mà người tiêu dùng tại Việt Nam dành cho Monte, dành cho Delys.

Vì thế, chương trình khuyến mại “Chào mừng sản phẩm Monte thứ 90 triệu có mặt tại Việt Nam” của chúng tôi được tổ chức không gì hơn ngoài mục đích tri ân những tình cảm, sự tin yêu mà khách hàng đã dành cho trong suốt những năm qua và chúng tôi hi vọng sẽ nhận được tình cảm tốt đẹp như vậy trong thời gian tới.

Xin ông cho biết cụ thể hơn về chương trình?

“Chào mừng sản phẩm Monte thứ 90 triệu có mặt tại Việt Nam” là chương trình khuyến mại lớn nhất của Delys từ trước đến nay.

Trong thời gian từ ngày 10/11/2014 đến hết ngày 7/2/2015, mỗi khách hàng khi mua bất kỳ vỉ váng sữa Monte 4x55g vị Vani hoặc Socola được sản xuất bởi hãng Zott (Đức) do Công ty CP Đầu Tư Phát Triển Thương Mại Delys nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam, được bán tại các siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc sẽ nhận được một thẻ cào may mắn.

Với mỗi thẻ cào, khách hàng sẽ có 2 cơ hội trúng thưởng:

Khi cào lớp phủ bạc, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng: Xe đạp Monte, Mũ bảo hiểm Monte và Váng sữa Monte 4x55g vị Vani hoặc Socola.

Trên mỗi thẻ cào đều có một mã số thẻ để quay số trúng thưởng. Khách hàng nhắn tin mã số thẻ theo cú pháp in trên thẻ cào để có cơ hội trúng các giải thưởng lớn hơn: Xe ôtô Nissan Sunny XV, điện thoại Apple iPhone 6.

Ngày 9/12, chúng tôi đã trao giải thưởng là điện thoại Iphone 6 cho 9 khách hàng trúng thưởng đợt 1. Sau lần quay thưởng đầu tiên, những giải thưởng tiếp theo của chương trình sẽ quay thưởng vào ngày 9, 19, 29 hàng tháng. Chúng tôi hi vọng sẽ có nhiều khách hàng nhận được các giải thưởng này và càng ngày càng yêu quý Monte hơn.

Khách Hàng Lên Nhận Giải
Khách Hàng Lên Nhận Giải

Xin ông có thể chia sẻ những dự định trong thời gian tới của công ty trong hoạt động trách nhiệm xã hội, tri ân khách hàng?

Trong năm 2014, công ty đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa như tổ chức các chương trình từ thiện Trung thu cho học sinh vùng cao, chương trình hướng về biển đảo định hướng về lòng yêu nước cho các em nhỏ, tài trợ cho nhiều hoạt động văn nghệ thể thao thiếu nhi,...

Trong năm tới, chúng tôi vẫn tiếp tục duy trì những hoạt động có ý nghĩa này và có nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, hướng tới các em nhỏ, nhất là các em nhỏ thiệt thòi, có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em ở vùng sâu, vùng xa hơn. Hãy cùng chúng tôi chung tay vì một tương lai Việt Nam nhé!

Xin chân thành cảm ơn ông!

Thái Bình