CEO TCL Việt Nam chia sẻ về định hướng công ty trong nửa cuối năm 2020TCL tiếp tục chú trọng các dòng sản phẩm đa dạng nhằm tiếp cận mọi nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là những gia đình trẻ.
Giải mã sức hút đầu tư “bùng nổ" tại Vinhomes West PointVinhomes West Point đang là dự án "gây bão" thị trường Bất động sản phía tây Thủ đô bởi dòng sản phẩm đa dạng và tiềm năng sinh lời nhờ quy hoạch & hạ tầng phát triển.
3 Miền - thương hiệu mì Việt được người tiêu dùng ưa chuộngTheo số liệu thống kê, mì 3 Miền vẫn là nhãn hiệu mì ăn liền số một, được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn tại khu vực ngoại thành với nhiều dòng sản phẩm đa dạng "Tinh túy ẩm thực Việt".
Ra mắt dự án Làng sinh thái golf Tây Sài Gòn - Green CenterDự án Làng sinh thái golf Tây Sài Gòn - Green Center vừa được công bố giới thiệu, bổ sung cho thị trường bất động sản các dòng sản phẩm đa dạng và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.
Khám phá Q-Mobile tại triển lãm Telecomp 2010Tại Triển lãm Telecomp 2010 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 17 đến 20/11, khách tham quan sẽ có dịp khám quá những dòng sản phẩm đa dạng của điện thoại di động thương hiệu Việt Q-Mobile.
Chặng đường 20 năm gây dựng vị thế lĩnh vực vật liệu hoàn thiện của AlcorestAlcorest là thương hiệu của Công ty cổ phần Nhôm Việt Dũng - nhà sản xuất vật liệu hoàn thiện bằng nhôm hàng đầu tại thị trường trong nước.
BIM Land khởi động chiến dịch 90 ngày bán hàng tại Halong MarinaChiều 17/5, sự kiện khởi động chiến dịch bán hàng 4 dự án tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina với chủ đề "Đại hải trình: 90 ngày săn kho báu triệu đô" đã diễn ra.
Hành trình UNIQLO 40 năm: Từ cửa hàng nhỏ vùng ngoại ô đến thương hiệu toàn cầuNổi tiếng với các sản phẩm đơn giản nhưng chất lượng, thiết kế đa dạng dành cho mọi người, UNIQLO đang là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ được yêu thích với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.
Lựa chọn mẫu xe Kia dưới 600 triệu đồng dành cho khách hàng mua xe lần đầuVới dải sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và phân khúc cùng giá bán dễ tiếp cận, các dòng xe như Kia Morning, Soluto, Sonet, Seltos hay K3… trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng lần đầu mua xe với mức tài chính dưới 600 triệu đồng.
Du lịch hè: Khách né đi máy bay, các tour đường bộ "cháy hàng"Du lịch hè năm nay sẽ chứng kiến những thay đổi lớn về dòng sản phẩm nội địa với sự lên ngôi của tour đường bộ. Bên cạnh đó, tour nước ngoài vẫn bán tốt nhờ mức giá cạnh tranh.
Ra mắt dòng sản phẩm bán nghỉ dưỡng tại Hội AnThị trường bất động sản chào đón tín hiệu hồi phục tích cực. Hoian Legacity được kỳ vọng thổi làn gió mới đến bất động sản Hội An - Quảng Nam nhờ hoàn thiện tối đa giúp tối ưu công năng.
Thế Giới Di Động và OPPO hợp tác chiến lược, đặt mục tiêu bán 1,5 triệu máy năm 2024Thế Giới Di Động và OPPO vừa ký kết hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh doanh số và mở rộng thị phần tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng. Hai bên đặt mục tiêu đạt doanh số 1,5 triệu máy điện thoại OPPO trong năm 2024.