Nền tảng công nghệ - làm đẹp triệu đô mở rộng thị trường ViệtBất chấp sự xuất hiện của Covid-19, dòng vốn rót vào các nền tảng khởi nghiệp tăng mạnh ở khu vực Đông Nam Á. Sau khi nhận hàng triệu USD đầu tư, những nền tảng bắt đầu mở rộng thị trường ở khu vực này.
Thương mại điện tử về làm đẹp ‘thay da đổi thịt’ bất chấp Covid-19Nhiều người tin tưởng các nền tảng thương mại điện tử về làm đẹp ở Việt Nam không chỉ bùng nổ về độ lớn mà còn “chững chạc” hơn về trải nghiệm cho người tiêu dùng, nguồn cung hàng hóa lẫn các quy định pháp lý.
Thị trường mua bán "key" IELTS sôi động sát ngày chuyển sang thi máyVới mức giá giao động từ 500.000 đồng đến hàng chục triệu đồng, các "key" IELTS được chào mời công khai trên mạng xã hội để thu hút người mua.
OKXE khai trương cửa hàng xe máy điện VinFast OKXE Út TịchCửa hàng xe máy điện VinFast OKXE Út Tịch đi vào hoạt động từ ngày 9/1, cùng với trạm dịch vụ xe máy OKXE Út Tịch góp phần phát triển giao thông xanh.
Cập nhập xu hướng làm đẹp mới: Skincare từ trong ra ngoàiPhái đẹp đang dần nghiệm ra một chân lý làm đẹp mới để có nước da đẹp không tì vết, khỏe mạnh đó chính là chăm sóc da kết hợp chăm sóc sức khỏe cả trong lẫn ngoài. Nhưng cách làm thế nào đây?
Lý do Queenam nổi bật giữa nhiều thương hiệu sô cô laTrong thị trường tràn ngập những thương hiệu sô cô la nhập khẩu, Queenam - một cái tên thuần Việt - đã nhanh chóng tạo dựng vị thế riêng.
Giao dịch dễ dàng cùng Techcombank tại hệ thống WinMartTừ tháng 1, chuỗi siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN (thuộc WinCommerce) trở thành đại lý ngân hàng của Techcombank. Tại đại lý ngân hàng, khách hàng được hỗ trợ các giải pháp cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính.
M Complex hợp tác Vincom Retail triển khai trung tâm giải pháp nội thất một điểm đếnCông ty Cổ phần M Complex và Công ty TNHH vận hành Vincom Retail ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, bước đầu triển khai mô hình trung tâm giải pháp nội thất một điểm đến "One Stop Shop" quy mô lớn bậc nhất tại Việt Nam.
Masan: "Cửa hàng offline là "át chủ bài" để chiến thắng trên kênh bán online"Theo Masan, quy mô lớn về điểm bán offline chính là lợi thế để thương hiệu này cạnh tranh trên kênh online trong cuộc đua đón đầu xu hướng tiêu dùng mới ở Việt Nam.
App ELSA Speak "lấn sân" bán offline tại nhiều cửa hàngApp tiếng Anh ELSA Speak "lấn sân" bán offline, người dùng có thể trải nghiệm và mua trực tiếp tại nhiều cửa hàng (long ver.)
Siêu thị Nhật Bản Japana khai trương ngay trong mùa dịch Covid-19Khủng hoảng Covid-19, hầu hết các nhãn hàng co cụm, cắt giảm chi phí đầu tư, hoạt động cầm chừng chờ hết dịch. Đi ngược với đó siêu thị Nhật Bản Japana lại phát triển chuỗi cửa hàng Offline. Liệu đây có phải là một sự mạo hiểm?
Doanh nghiệp thời 4.0: Kinh doanh không website như bán hàng không mở cửaTheo báo cáo Digital 2020 của We are social, có đến 70% dân số Việt sử dụng internet. Dự kiến, 55% dân số sẽ tham gia mua sắm trực tuyến với doanh số lên đến 35 tỷ USD vào năm 2025.