02:07Cầu đường sắt trăm tuổi trước ngày trở thành chứng nhân lịch sửCầu sắt Bình Lợi hơn 117 năm tuổi chuẩn bị chấm dứt sứ mệnh đưa những đoàn tàu qua sông Sài Gòn khi cầu Bình Lợi mới được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong tháng 9 này. Lúc đó, cây cầu cũ sẽ chuyển sang "nhiệm vụ" làm chứng nhân lịch sử cho sự phát triển của TPHCM.
Nhịp sống quanh cây cầu đường sắt trăm tuổi ở Hà NộiNhịp sống quen thuộc quanh cầu đường sắt nối phố Phùng Hưng với ga Long Biên sẽ có nhiều thay đổi khi thành phố Hà Nội cho đục thông các ô vòm bịt kín tồn tại đã nhiều năm.
01:38Nhịp sống quanh cây cầu đường sắt trăm tuổi ở Hà NộiNhịp sống quen thuộc quanh cầu đường sắt nối phố Phùng Hưng với ga Long Biên sẽ có nhiều thay đổi khi thành phố Hà Nội cho đục thông các ô vòm bịt kín tồn tại đã nhiều năm.
Cầu đường sắt trăm tuổi chính thức trở thành chứng nhân lịch sử của Sài GònCầu sắt Bình Lợi hơn 117 năm tuổi chính thức chấm dứt sứ mệnh đưa những đoàn tàu qua sông Sài Gòn khi cầu Bình Lợi mới được hoàn thành và đưa vào sử dụng sáng nay 14/9. Lúc này, cây cầu cũ chuyển sang "nhiệm vụ" làm chứng nhân lịch sử cho sự phát triển của TPHCM.
Hà Nội chính thức đục thông vòm cầu đường sắt trăm tuổi chạy qua phố cổSau nhiều tháng chuẩn bị, quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) đã chính thức đục thí điểm 6 vòm cầu đá trăm tuổi của tuyến đường sắt chạy qua đường Phùng Hưng.
Hà Nội: 2018 sẽ đục thông vòm cầu đường sắt trăm tuổi phố Phùng HưngUBND TP. Hà Nội cho biết, năm 2018 sẽ thí điểm đục thông một số vòm cầu đường sắt (124 vòng) từ Phùng Hưng đến ga Long Biên. Dự án được xã hội hóa, có vốn đầu tư khoảng 100 tỷ đồng.
Dự kiến thời gian thông đường sắt Bắc - Nam qua Đắk Lắk sau bão KalmaegiNgành đường sắt đã huy động hàng trăm nhân lực và thiết bị để khắc phục sự cố sạt lở tuyến Bắc - Nam qua tỉnh Đắk Lắk. Dự kiến, việc thông tuyến sẽ hoàn thành vào ngày 10/11.
Hàng trăm người sửa "chiếc võng đường sắt" trên hành trình Bắc - NamHơn 200 công nhân, kỹ sư cùng nhiều thiết bị được ngành đường sắt huy động, làm việc suốt ngày đêm để xử lý sự cố sạt lở trên tuyến Bắc - Nam đoạn qua tỉnh Đắk Lắk.
Đường 1.500 tỷ ở Tây Ninh nhộn nhịp thi công sau nhiều tháng “đắp chiếu”Sau nhiều tháng tạm ngưng, công trình mở rộng Đường tỉnh 789 (Tây Ninh) đã nhộn nhịp với hàng chục công nhân, phương tiện cơ giới khẩn trương thi công trở lại, hứa hẹn về đích vào cuối năm nay.
Nhiều đoạn đường sắt Bắc - Nam qua Đắk Lắk hư hỏng do bão KalmaegiMưa bão xảy ra trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk khiến một số doạn đường sắt bị hư hỏng, hơn 300 nhà bị tốc mái, 2 người tử vong và nhiều công trình hạ tầng bị ảnh hưởng, gây thiệt hại cả trăm tỷ đồng.
Hàng trăm người xuyên đêm khắc phục, đường sắt Bắc - Nam đã thông tuyếnSau nhiều ngày gián đoạn vì mưa lũ lớn, tuyến đường sắt Bắc - Nam qua địa bàn thành phố Huế đã thông tuyến trở lại, phục vụ hành khách.
Cầu đường sắt qua sông Hương 3 lần liên tiếp "chèn đá" chống chọi lũ lớnTrong 3 đợt nước trên sông Hương dâng cao gây lũ lụt lớn cho thành phố Huế, ngành đường sắt đã phải điều các đoàn tàu chở đá ra giữ cầu Dã Viên và Bạch Hổ, tránh nguy cơ bị cuốn trôi.