PV GAS phối hợp tổ chức Hội thảo về công tác kinh doanh LNGNgày 26/5/2017, tại trụ sở PV GAS, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã phối hợp với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) tổ chức Hội thảo về việc hợp tác trao đổi thông tin và chia sẻ kinh nghiệm về công tác kinh doanh LNG (khí thiên nhiên hóa lỏng).
EVN: Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng là điểm sáng nổi bật của năm 2017Năm 2017 đã đi qua nhưng các diễn biến về thời tiết, những khó khăn thách thức về nhiều mặt mặc dù được dự báo từ trước vẫn tác động đáng kể đến tình hình hoạt động công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).
EVNHCMC hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàngChiều ngày 12/12, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2023.
Tăng trưởng trong quý IV giúp CEO Group hoàn thành kế hoạch cả năm 2021Việc thay đổi chiến lược sản phẩm và công tác kinh doanh linh hoạt đã mang lại kết quả tích cực, góp phần lớn vào sự tăng trưởng của Tập đoàn CEO trong quý IV.
BIDV triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2022Ngày 7/1, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức hội nghị trực tuyến Triển khai nhiệm vụ công tác Đảng và công tác kinh doanh năm 2022.
EVNHANOI ứng dụng công nghệ số vào phục vụ khách hàngVới việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng.
EVNHANOI đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số vào kinh doanhVới việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
EVNHANOI ứng dụng các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào khâu dịch vụ điệnNhững năm qua, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng ứng dụng các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Hành trình thiện nguyện ý nghĩa của CTCP Phúc Ngọc Anh nhân dịp đầu XuânKhi được sẻ chia, niềm vui nhân lên nhiều lần. Đó là lý do trong năm 2019 và chặng đường sau này, hành trình thực hiện trách nhiệm xã hội của Công ty Cổ phần Phúc Ngọc Anh sẽ tiếp tục song hành cùng công tác kinh doanh.
VNPT - "Tăng hạng" trong vị trí TOP 5 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2011Với sự nỗ lực không mệt mỏi trong công tác kinh doanh, phục vụ qua nhiều năm, vị thế hàng đầu trong lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông, CNTT của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT tiếp tục được giữ vững.
Dịch vụ điện trực tuyến của EVNNPC: Khách hàng hưởng lợiGần 24.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng; hàng chục nghìn lượt khách hàng tiếp cận dịch vụ điện qua facebook, zalo, webchat…, đó là những con số ấn tượng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong thời đại công nghệ số… Qua đó, mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.
Đẩy mạnh ứng dụng KHCN cho dịch vụ điện năng hoàn hảoKhi ngành Điện đã chuyển mình từ một doanh nghiệp độc quyền sang cung cấp dịch vụ, thì công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng (KD&DVKH) được quan tâm hàng đầu. Một trong những giải pháp được EVN đặc biệt chú trọng, đó là đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ (KHCN), nhằm đa dạng hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ, với mục tiêu mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng sử dụng điện…