3 sinh viên xuất sắc Việt Nam nhận học bổng trị giá 80 ngàn USD/suấtHôm nay 13/9, Công ty Panasonic Việt Nam đã tổ chức lễ trao học bổng Panasonic Thạc sĩ du học tại Nhật Bản năm 2012 cho 3 sinh viên xuất sắc của Việt Nam. Mỗi suất học bổng trị giá 80.000 USD.
Panasonic Việt Nam thu đổi 12.500 viên pin sinh thái trong năm 2016Đó là kết quả ấn tượng của chiến dịch “Đổi pin sinh thái” được thực hiện giữa công ty Panasonic Việt Nam và Tổng cục môi trường nhằm nâng cao kiến thức, thiết lập thói quen sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường của cộng đồng, góp phần quảng bá Chương trình Nhãn xanh Việt Nam.
Panasonic chung tay cùng thế hệ trẻ bảo vệ di sản thế giớiSáng nay (9/8), Công ty Panasonic Việt Nam đã tổ chức chương trình giáo dục Môi trường - Di sản thế giới UNESCO cho học sinh THCS tại Hà Nội. Đây là hoạt động thiết thực của Panasonic nhằm góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong thế hệ trẻ.
Panasonic Việt Nam ra mắt hệ thống điều hòa FSV-EXCông ty Panasonic Việt Nam – một nhà cung cấp có tâm huyết với việc cung cấp các giải pháp điều hòa không khí hiệu quả & tiên tiến – vừa ra mắt hệ thống điều hòa không khí trung tâm VRF (Variable Refrigerant Flow - hệ thống điều hòa có khả năng điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh theo tần số dòng điện) mới nhất: FSV-EX (Eco Extreme).
Học sinh tiểu học, trung học muốn nói gì qua ống kính máy quay?Ngày 3/12 tới đây, Công ty Panasonic Việt Nam sẽ tổ chức lễ trao giải chương trình Kid Witness News - KWN (Qua ống kính trẻ thơ) năm 2016 tại rạp chiếu phim Platinum, The Garden, Hà Nội. Những mối quan hệ gia đình, học đường chính là những vấn đề nổi bật được các em học sinh quan tâm và phản ánh trong các bộ phim.
Panasonic đưa ra Bản tuyên bố xanhCông ty Panasonic Việt Nam (PV) ngày 14/1 đã tổ chức buổi Hội nghị khách hàng tại khách sạn Legend và tuyên bố cam kết nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường, sản xuất các sản phẩm sinh thái và cắt giảm lượng khí thải CO2 trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Panasonic - thương hiệu từ Nhật Bản và hành trình bảo vệ sức khỏe người ViệtLấy chất lượng Nhật Bản làm nền tảng, Panasonic đã và đang không ngừng phát triển hệ sinh thái sản phẩm bao gồm các thiết bị gia dụng, sản phẩm nhà bếp, tivi, thiết bị âm thanh, điều hòa, các giải pháp không khí toàn diện.
Panasonic đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụngĐể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm toàn diện của khách hàng, Panasonic cam kết nỗ lực tạo thêm giá trị cho người dùng, thông qua việc nâng cao chính sách chăm sóc và tri ân trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Panasonic Việt Nam hướng tới kỷ lục 1 triệu cây cùng chương trình "Sống khỏe góp xanh 2024"Hiện thực hóa sứ mệnh mang lại cuộc sống khỏe mạnh và phát triển bền vững, Panasonic Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình "Sống khỏe góp xanh 2024" với thông điệp "Hướng tới kỷ lục 1 triệu cây".
Chi trả 2 tháng lương hưu trước Tết: Người nhận mức cao nhất 322 triệu đồng3,3 triệu người sẽ được nhận lương hưu, trợ cấp gộp 2 tháng trong cùng một kỳ chi trả của tháng 1/2025.
Cargill vững vàng vị thế hàng đầu trong ngành chăn nuôi Việt NamNăm 2024, dù đối mặt với nhiều áp lực chung về nguyên liệu, dịch bệnh, thiên tai, thịt nhập khẩu, Cargill vẫn nỗ lực đảm bảo hoạt động ổn định và vững vàng trong top 3 thương hiệu thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Chứng khoán VPS ra mắt nhận diện thương hiệu mớiCông ty cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) công bố nhận diện thương hiệu mới, khẳng định vai trò và vị thế là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam sau gần 20 năm phát triển.