Decumar - Thương hiệu chăm sóc da mụn dành cho giới trẻThương hiệu chăm sóc da mụn tối ưu dành cho giới trẻ Decumar được học sinh, sinh viên yêu thích trong nhiều năm nhờ chất lượng và hiệu quả.
Decumar Advanced phiên bản chăm sóc da mụn hoàn hảo mới: Nhanh hơn, đột phá hơnDecumar Advanced là sản phẩm kế thừa của Decumar được giữ nguyên Siêu nghệ Nano thẩm thấu gấp 7.500 lần và bổ sung tinh chất rau má Pháp, mang đến hiệu quả ngăn ngừa và giảm mụn, làm mờ các vết thâm, sẹo từ gốc nhanh hơn, hoàn hảo hơn.
Cách đẩy lùi mụn phù hợp cho mọi loại daChăm sóc da mụn như thế nào là an toàn? Làm thế nào để loại bỏ mụn đúng cách mà không gây hại đến da? Sản phẩm chăm sóc da mụn nào có thể loại bỏ mụn cho tất cả loại da?
Sahemul ra mắt bộ 3 sản phẩm hỗ trợ làm sạch da, ngăn ngừa mụnViệc chăm sóc da mụn, da dầu thường tốn nhiều thời gian và công sức. Với bộ sản phẩm Sahemul, bạn có thể làm sạch bụi bẩn và bã nhờn dư thừa trên da tại nhà, góp phần ngăn ngừa mụn cho da.
Decumar - 6 năm đồng hành cùng giới trẻ, tạm biệt nỗi lo thâm mụnLà thương hiệu chăm sóc da mụn thuần Việt, Decumar sau 6 năm đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong việc giúp các bạn trẻ hiện thực hóa ước mơ sở hữu một làn da không còn mụn và sáng khỏe.
Mailisa có động thái lạ giữa nghi vấn "hốt bạc" từ mỹ phẩm Trung QuốcĐộng thái này diễn ra khi lực lượng công an và cảnh sát cơ động vừa đồng loạt xuất hiện tại nhiều chi nhánh thẩm mỹ viện Mailisa trên cả nước.
Bổ sung 3 ceramides thiết yếu cùng CeraVe, nhẹ nhàng chăm da khỏe đẹpNhờ công nghệ độc quyền MVE, CeraVe giúp cấp - khóa ẩm đến 48 giờ, kết hợp 3 loại Ceramides thiết yếu (1, 3, 6-II) đáp ứng nhu cầu chăm sóc toàn diện với danh mục sản phẩm đa dạng.
Công nghệ độc quyền Phylobioma từ La Roche-Posay: Chìa khoá giảm mụn cho daLa Roche-Posay và Bệnh viện Da liễu TPHCM vừa công bố kết quả nghiên cứu của công nghệ Phylobioma trong dòng sản phẩm Effaclar độc quyền trên làn da mụn của người Việt.
Cỗ máy lợi nhuận của "bà trùm" Mailisa: Loạt dịch vụ, mỹ phẩm tiền triệuTừ các dịch vụ làm đẹp như phun môi, nâng mũi đến kinh doanh mỹ phẩm Doctor Magic, hệ thống Mailisa xây dựng “đế chế” lợi nhuận với nhiều sản phẩm, gói dịch vụ có giá lên tới hàng chục triệu đồng.
Hiểm họa vì thói quen mua mỹ phẩm, kem bôi da theo "trend" trên mạngChuyên gia da liễu cảnh báo, hiện nay nhiều người có thói quen theo dõi thông tin quảng cáo theo “trend” và mua mỹ phẩm từ chỉ dẫn của người nổi tiếng trên mạng, dẫn đến nguy cơ biến chứng sức khỏe.
Dấu hiệu trên da ở người sống trong vùng ngập lụt cần chú ýViêm da tiếp xúc, nấm da, áp xe da hay các bệnh mạn tính như chàm, vảy nến đều có thể trở nên nghiêm trọng nếu không được phát hiện và xử trí kịp thời.
Nhiều sinh viên dành 1/3 chi phí để làm đẹp: "Tiền son phấn" bằng tiền ănNhu cầu làm đẹp đang khiến sinh viên chi tiêu mạnh tay. Từ mỹ phẩm, chăm sóc da đến gội đầu dưỡng sinh, đây là khoản chi tiêu không nhỏ, chiếm hàng triệu đồng/tháng bên cạnh tiền nhà, ăn uống cơ bản.