Vinpearl - điểm đến du lịch MICE hàng đầu Đông Nam ÁSở hữu dịch vụ chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại tại các quần thể du lịch biển, Vinpearl không ngừng khẳng định vị thế tiên phong, kiến tạo dấu ấn MICE - du lịch hội họp với du khách năm châu.
Dàn sao "Cô đi mà lấy chồng tôi" khoe ảnh nghỉ dưỡng tại Nha TrangNữ chính Park Min Young (Ji Won) sánh đôi "tổng tài" Na In Woo, sau đó là "cô em chồng" Choi Gyu Ri, tiểu tam Song Ha Yoon (Soo Min) cùng hơn 100 thành viên trong phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" khoe ảnh du lịch ở Nha Trang.
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký xúc tiến chương trình phúc lợi tại VinpearlTrung tâm xúc tiến Du lịch và đầu tư Kiên Giang, Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc (POBA), Vinpearl ký biên bản ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi các kỳ nghỉ tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc cho cán bộ công chức Hàn Quốc và gia đình.
MHG ưu đãi hè: phòng hội thảo và ẩm thực trọn gói từ 790.000 đồng một ngườiMandala Hospitality Group giới thiệu gói ưu đãi, gồm miễn phí phòng hội thảo quốc tế và dịch vụ ẩm thực trọn gói, đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao với mức giá từ 790.000 đồng/người, gồm Gala Dinner (tiệc tối), Free Beer Party (tiệc bia miễn phí).
5 ngày nghỉ lễ, Quảng Ninh thu hơn 2.200 tỷ đồng từ du lịchTrong 5 ngày nghỉ lễ dịp 30/4-1/5 (từ 27/4 đến 1/5), tỉnh Quảng Ninh đón hơn 1 triệu lượt khách, tổng thu từ du lịch ước đạt hơn 2.200 tỷ đồng.
Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt NamVinpearl được Brand Finance định giá là "Đơn vị tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam", củng cố vị thế top đầu trong lĩnh vực du lịch giải trí, nghỉ dưỡng.
Dấu ấn chuỗi dạ tiệc countdown tại các quần thể du lịch VinpearlChuỗi 4 đại tiệc countdown (đếm ngược) tại Nha Trang, Phú Quốc United Center, Hạ Long và Nam Hội An... đã làm nên hành trình trải nghiệm thời khắc chuyển giao sang 2024 tưng bừng, đa phong cách với những màn trình diễn giải trí đỉnh cao.
Khách sạn, resort 5 sao Phú Quốc kín khoảng 50-80% dịp nghỉ lễĐại diện các nhà hàng, khách sạn ở TP Phú Quốc cho biết, trong dịp lễ 30/4 tới, ở phân khúc 4 đến 5 sao, tỷ lệ lấp phòng đạt bình quân từ 80% trở lên. Khách đặt phòng chủ yếu qua các kênh online.
Hấp dẫn chuỗi hoạt động kích cầu du lịch Phú QuốcBên cạnh chuỗi sự kiện kích cầu theo chủ đề "Ngày Phú Quốc", thành phố đảo còn có nhiều hoạt động quy mô như: giải chạy định kỳ Ngày xanh Phú Quốc, Countdown 2024, nhạc hội 8Wonder Winter và Wake Up Festival...
Khách Tây ăn 3 bữa hết 50.000 đồng: Du lịch Việt đến lúc "thoát mác giá rẻ"Dù lấy lại được sức phát triển trước Covid-19, du lịch Việt Nam vẫn bị đánh giá là tụt hậu đến 5 năm so với thực tế. Theo các chuyên gia, đã đến lúc, chúng ta cần "đánh ván bài mới" để thăng hạng.
Vinpearl đa dạng hóa sản phẩm - dịch vụ và phát triển điểm đến(Dân trí) -Vinpearl xác định vui chơi giải trí là mũi nhọn phát triển. Thông qua sản phẩm đẳng cấp cao của thương hiệu mới VinWonders, Vinpearl mời các thương hiệu quản lý khách sạn danh tiếng tham gia quản lý một số khách sạn trong chuỗi.
Đặc quyền trải nghiệm "kỳ quan cảm xúc không giới hạn" của tấm vé 8Wonder Winter FestivalKhông chỉ đưa khán giả đến với sân khấu âm nhạc đỉnh cao với sự góp mặt của Maroon 5 và loạt tên tuổi nghệ sĩ Việt, những tấm vé quyền năng 8Wonder còn mang đến hành trình trải nghiệm "kỳ quan cảm xúc không giới hạn".