Hành trình đưa YiheTang về Việt Nam của CEO trẻĐể thương hiệu trà sữa YiheTang nổi tiếng tại Trung Quốc chính thức phân phối tại Việt Nam, doanh nhân trẻ Nguyễn Đức Giang đã mất hàng năm để thuyết phục công ty mẹ, đồng thời hoàn thành nhiều thủ tục chứng minh năng lực.
YIHETANG - "Món trà quốc dân" không thể bỏ lỡThương hiệu trà sữa YiHeTang Tea&Coffee từng "làm mưa, làm gió" tại Trung Quốc, chiếm trọn tình cảm của giới trẻ bằng "hương vị đặc biệt".
Cỏ Mềm được vinh danh tại Hội nghị CSR & ESG Toàn cầu 2025Hội nghị CSR & ESG Toàn cầu 2025 ghi nhận những đóng góp nổi bật của Cỏ Mềm với hai giải thưởng: Thương hiệu đổi mới xuất sắc trong sản xuất và phát triển bền vững, Thương hiệu tiên phong trong phát triển bền vững và hoạt động xã hội.
Bước ngoặt phát triển bền vững và hiện đại của MM Mega Market Việt NamMM Supercenter Đà Nẵng mang đến mô hình trung tâm thương mại thế hệ mới - nơi công nghệ, kinh tế và trách nhiệm xã hội được kết hợp vì lợi ích cho người tiêu dùng, cộng đồng và môi trường.
Masan theo đuổi số hóa để tạo giá trị thực cho người tiêu dùngWinCommerce, công ty thành viên của Tập đoàn Masan (MSN), tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong tiến trình hiện đại hóa thị trường bán lẻ Việt Nam.
Shark Thủy "vẽ" kịch bản lừa hơn 10.000 người, chiếm đoạt gần 7.700 tỷ đồngTừ 2015 đến 2023, Shark Thủy đã bán vượt vốn điều lệ Egroup hơn 206 triệu cổ phần khống cho 10.063 nhà đầu tư, chiếm đoạt hơn 7.670 tỷ đồng tiền gốc của bị hại.
Thị trường carbon: Kết nối chính sách và thực tiễnChuyên gia tư vấn cho doanh nghiệp nhận diện các rào cản, nắm bắt cơ hội, xây dựng chiến lược tham gia thị trường carbon một cách chủ động, bền vững. Tọa đàm phát trực tiếp trên báo Dân trí lúc 9h ngày 17/11.
GAC Việt Nam mở rộng hợp tác, mang trải nghiệm xe xanh tới người tiêu dùngTập đoàn ô tô Quảng Châu (GAC Group) và TC Services Việt Nam (TCSV) khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam thông qua chuỗi hoạt động hợp tác chiến lược với các cơ quan, đối tác, tổ chức tài chính hàng đầu và mở rộng mạng lưới phát triển
Nhà dưới tán rừng của Ecopark: Xóa nhòa ranh giới giữa tiện nghi và sinh tháiSau 22 năm nghiên cứu và phát triển, nhà sáng lập Ecopark ra mắt sản phẩm biệt thự rừng Retreat Forest, tích hợp ưu điểm của môi trường sống sinh thái dưới tán rừng, cùng các tiện nghi hiện đại phục vụ cho cư dân.
Hơn 45 triệu sản phẩm bán ra qua livestream và video tại Shopee 11/11Theo thông tin từ Shopee, riêng trong ngày 11/11, lượng người xem Shopee Live tăng gấp 23 lần so với ngày thường. Shopee còn giúp người dùng Việt tiết kiệm hơn 2.800 tỷ đồng xuyên suốt sự kiện.
Thương hiệu xa xỉ bán cà phê: Chiêu mới hút giới trẻ vào mê cung hàng hiệuTừ Louis Vuitton đến Adidas, các thương hiệu xa xỉ lấn sân F&B để "câu" gen Z và tái định nghĩa trải nghiệm xa xỉ giữa thị trường khát cảm xúc.
JINS khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt NamĐây là chiến lược quan trọng của thương hiệu kính mắt hàng đầu Nhật Bản trong hành trình mở rộng thị trường tại khu vực Đông Nam Á.