Từ chiếc xe tải bán đá bào đến đế chế doanh thu 500 triệu USDDoanh nhân người Mỹ Tony Lamb xây dựng nên đế chế kinh doanh đem về doanh thu 500 triệu USD bắt đầu từ chiếc xe tải bán đá bào.
Công nghệ và bán lẻ hiện đại: Động lực kép thúc đẩy tăng trưởng Masan MEATLifeTrong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng - bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành, gia tăng giá trị. Riêng mảng thịt, Masan MEATLife (MML) tận dụng các giải pháp như nền tảng WiNARE để tối ưu chuỗi cung ứng.
Hành trình đưa YiheTang về Việt Nam của CEO trẻĐể thương hiệu trà sữa YiheTang nổi tiếng tại Trung Quốc chính thức phân phối tại Việt Nam, doanh nhân trẻ Nguyễn Đức Giang đã mất hàng năm để thuyết phục công ty mẹ, đồng thời hoàn thành nhiều thủ tục chứng minh năng lực.
YIHETANG - "Món trà quốc dân" không thể bỏ lỡThương hiệu trà sữa YiHeTang Tea&Coffee từng "làm mưa, làm gió" tại Trung Quốc, chiếm trọn tình cảm của giới trẻ bằng "hương vị đặc biệt".
Làn sóng Phúc Tea, Three O’Clock và loạt thương hiệu Việt ra nước ngoàiTrung Nguyên Legend, Phúc Tea, Three O’Clock… cùng rất nhiều thương hiệu Việt đã và đang “rủ nhau" sang nước ngoài. Làn sóng này ra sao?
GUTA Cafe trải nghiệm Loa X BIDV hỗ trợ chuyển khoản và quản lý tài chínhNgày 9/9, Loa X phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Sài Gòn triển khai lắp đặt sản phẩm Loa X BIDV tại hơn 120 cửa hàng chuỗi cà phê, trà sữa GUTA tại TPHCM.
TopZone góp phần đưa Việt Nam vào nhóm thị trường ưu tiên của AppleDù chưa có Apple Store nhưng thị trường Việt Nam vẫn được thăng hạng nhờ hệ thống bán lẻ ủy quyền, nổi bật trong đó là TopZone, nơi người dùng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm chính hãng và yên tâm với những chính sách bảo hành.
Từ nhân viên đi giao pizza tới làm chủ chuỗi 270 cửa hàng pizzaTay trắng khởi nghiệp từ vị trí người đi giao pizza, ông Nadeem Bajwa - một người nhập cư gốc Pakistan sinh sống trên đất Mỹ - đã “làm nên cơ đồ” như thế nào?
Highlands Coffee báo lãi hơn 3 tỷ đồng mỗi ngàyNửa đầu năm nay, Highlands Coffee lãi hơn 550 tỷ đồng, tăng 5,8% so với cùng kỳ năm trước. Trung bình, chuỗi cà phê này lãi hơn 3 tỷ đồng mỗi ngày.
Cozy Matcha: Đột phá với công nghệ Nhật, đảm bảo nguồn cung cho ngành F&B Việt NamMatcha trở thành xu hướng đồ uống tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng F&B chọn lựa. Trong bối cảnh đó, Cozy mang tới sản phẩm matcha, làm chủ nguồn cung và đảm bảo chất lượng theo chuẩn Nhật Bản.
Ẩm thực Ấn Độ chuẩn vị tại sân bay Tân Sơn NhấtHành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất có thể thưởng thức ẩm thực Ấn chuẩn vị, được chế biến bởi đầu bếp Ấn Độ giàu kinh nghiệm và đạt chứng nhận Halal quốc tế. Đây là nỗ lực mới của SASCO nhằm mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng cho du khách.
Công ty hoa tại Đà Lạt chi hơn 4.500 tỷ đồng thâu tóm tập đoàn AustraliaChủ quản chuỗi hoa tươi Dalat Hasfarm vừa thông báo đạt thỏa thuận mua lại 100% cổ phần của Tập đoàn Lynch, công ty hoa niêm yết trên sàn chứng khoán ASX tại Australia.