Pharmacity ký hợp tác chiến lược cùng Swisse và Công ty Đại ThuậnSáng ngày 25/2, Pharmacity, chuỗi nhà thuốc bán lẻ hàng đầu Việt Nam, đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Swisse và Công ty Đại Thuận, nhằm phân phối độc quyền các sản phẩm của Swisse tại hệ thống nhà thuốc này với giá hợp lý.
Pharmacity đồng hành ĐH Y Phạm Ngọc Thạch khánh thành Phòng khám Bác sĩ gia đìnhPharmacity - chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại tự hào trở thành nhà cung cấp dược phẩm cho phòng khám Bác sĩ gia đình Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
CEO Pharmacity Chris Blank: “Chúng tôi theo đuổi sự hài lòng của khách hàng”Chris Blank là người sáng lập chuỗi nhà thuốc bán lẻ Pharmacity. Sau hơn 8 hoạt động, Pharmacity đã vươn mình trở thành thành chuỗi nhà thuốc bán lẻ có quy mô bậc nhất hiện nay và là sự lựa chọn tin cậy về sức khỏe của người tiêu dùng Việt. Chúng tôi đã có buổi trao đổi với ông Chris Blank để hiểu hơn về quá trình hình thành cũng những nỗ lực trong việc tiếp cận và tạo dựng lòng tin đối với khách hàng.
Doanh thu tăng 100%, Pharmacity bứt phá trong 2021Chuỗi nhà thuốc bán lẻ Pharmacity vừa công bố những kết quả kinh doanh nổi bật trong năm 2021 bao gồm: doanh thu, tốc độ mở rộng hệ thống, số lượng đơn hàng bán ra và lượng khách hàng thành viên đều tăng vượt trội.
Pharmacity đạt 2 giải thưởng bán lẻ châu ÁPharmacity, chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại lớn hàng đầu Việt Nam đã được vinh danh là "Nhà thuốc của năm" và "Nhà bán lẻ các sản phẩm sức khỏe và sắc đẹp của năm" tại Việt Nam trong chương trình giải thưởng bán lẻ châu Á 2022.
Khai trương nhà thuốc thứ 1.000 - Pharmacity khẳng định vị thế thống lĩnh thị trườngNgày 17/3, Pharmacity, chuỗi nhà thuốc bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, công bố sắp khai trương nhà thuốc thứ 1,000 tại TPHCM, đánh dấu một cột mốc quan trọng tiến đến mục tiêu có 5,000 nhà thuốc trên toàn quốc vào năm 2025.
Công nghệ và bán lẻ hiện đại: Động lực kép thúc đẩy tăng trưởng Masan MEATLifeTrong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng - bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành, gia tăng giá trị. Riêng mảng thịt, Masan MEATLife (MML) tận dụng các giải pháp như nền tảng WiNARE để tối ưu chuỗi cung ứng.
TopZone góp phần đưa Việt Nam vào nhóm thị trường ưu tiên của AppleDù chưa có Apple Store nhưng thị trường Việt Nam vẫn được thăng hạng nhờ hệ thống bán lẻ ủy quyền, nổi bật trong đó là TopZone, nơi người dùng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm chính hãng và yên tâm với những chính sách bảo hành.
PNJ nằm trong “Top 10 thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2025” của Brand FinanceBrand Finance định giá thương hiệu PNJ đạt 523 triệu USD, tăng gần 9% so với năm ngoái và xếp thứ 9 trong “Top 10 thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2025”.
Chuỗi nhà thuốc Long Châu được định giá 1,2 tỷ USD?Việc công bố đối tác chiến lược là Creador đã được ông Hoàng Trung Kiên - CEO FPT Retail, chủ sở hữu chuỗi nhà thuốc Long Châu - chia sẻ tại phiên họp đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025.
Shopee tạo động lực tăng trưởng bán lẻ với chiến dịch khởi động “9.9 ngày siêu mua sắm”Xuyên suốt ngày 9/9, người dùng Shopee có cơ hội tận hưởng chuỗi ưu đãi cùng nhiều trải nghiệm mua sắm, giải trí độc đáo. Bên cạnh đó, sàn cũng triển khai đa dạng chương trình giúp người bán và đối tác tiếp thị liên kết thúc đẩy tăng trưởng.
An Khang: Chọn sự tử tế làm gốc trong chăm sóc sức khỏe cộng đồngKhi thị trường dược phẩm còn nhiều điều khiến người tiêu dùng bất an, An Khang chọn bắt đầu từ việc minh bạch giá thuốc, tư vấn rõ ràng và phục vụ tận tâm.