Nỗi thống khổ của người lao động ngay trong lòng các chuỗi cung ứng siêu thịTrong khi nhiều công nhân và nông dân sản xuất nhỏ sống trong đói nghèo thì 8 chuỗi siêu thị lớn nhất theo mô hình cổ phần đại chúng lại đạt mức doanh thu bán hàng lên đến gần 1.000 tỷ USD, lợi nhuận là 22 tỷ USD và các cổ đông chia nhau 15 tỷ USD cổ tức – một thực tế bất công được Oxfam chỉ ra tại một báo cáo vừa công bố.
Thịt MEATDeli 5 năm liên tiếp vào "Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam"Thương hiệu MEATDeli - thịt ủ mát tiêu chuẩn châu Âu thuộc Công ty cổ phần Masan MEATLife vừa được vinh danh trong "Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm nông sản, thực phẩm đồ uống, chuỗi bán lẻ", tại Hà Nội.
Cargill vững vàng vị thế hàng đầu trong ngành chăn nuôi Việt NamNăm 2024, dù đối mặt với nhiều áp lực chung về nguyên liệu, dịch bệnh, thiên tai, thịt nhập khẩu, Cargill vẫn nỗ lực đảm bảo hoạt động ổn định và vững vàng trong top 3 thương hiệu thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Tự tin đón Tết với giải pháp làm đẹp đến từ thẩm mỹ viện Ngọc DungVới chiến dịch "Có Ngọc Dung - Tết ung dung", Thẩm mỹ viện Ngọc Dung một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong ngành làm đẹp, thông qua việc thấu hiểu những khó khăn, truyền cảm hứng và mang lại những giá trị thiết thực cho phụ nữ Việt.
Tháo gỡ khó khăn vận tải đường bộ với giải pháp Logistics tích hợp VELATrong bối cảnh vận tải đường bộ Việt Nam đóng vai trò chủ đạo nhưng đối mặt với nhiều thách thức về chi phí và hạ tầng, VELA mang đến giải pháp Logistics tích hợp đa dịch vụ, giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn và nâng cao hiệu quả vận hành.
Mở bán đợt 1 dự án chung cư D'Metropole Luxury ApartmentsCông ty cổ phần Thailand vừa mở bán đợt 1 dự án D'Metropole Luxury Apartments - tòa tháp chung cư cao cấp thuộc khu đô thị D'Metropole Hà Tĩnh vào ngày 21/12, thu hút khách hàng nhờ vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiềm năng đầu tư.
Hành trình định vị thương hiệu ThilogiVới sự tập trung không ngừng vào việc nâng cấp và hoàn thiện mô hình logistics chất lượng cao, Thilogi đã góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tại miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào và Bắc Campuchia tối ưu hóa chuỗi cung ứng.
Khắp nơi ngập lụt, giải bài toán cung ứng thực phẩm ở miền Bắc ra sao?Trong bối cảnh nhiều nhà cung ứng phía Bắc bị ảnh hưởng của bão số 3, các siêu thị đã tăng nhập rau củ từ các tỉnh miền Nam, Lâm Đồng để đảm bảo đáp ứng nhu cầu người dân.
Liên Chiểu vươn mình thành "quận kinh tế" mới, đón chuỗi dự án nâng tầm vị thếVới các quy hoạch mang tính động lực cùng hàng loạt dự án chất lượng được triển khai, Liên Chiểu đang được nhận diện và định vị là khu vực năng động bậc nhất, trở thành "quận kinh tế" mới của Đà Nẵng.
Người dân vét sạch rau, thịt, siêu thị cháy hàng trước siêu bão YagiTrưa nay, người dân ồ ạt đổ ra siêu thị để mua thực phẩm để tích trữ trước khi bão Yagi đổ bộ. Khách hàng tăng đột biến nên các siêu thị ghi nhận tình trạng nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm cháy hàng.
Động lực tăng trưởng từ chiến lược "make in Việt Nam"Tiềm năng tăng trưởng của Việt Nam rất lớn nhưng bị hạn chế phần nào bởi lệ thuộc nhập khẩu và năng lực sản xuất nội địa còn yếu.
Doanh nghiệp bán lẻ Việt "cân" lại thị trường với khối ngoạiThị trường bán lẻ Việt Nam ghi nhận nhiều dấu hiệu khởi sắc vào tháng 7/2024, nhờ có những đóng góp đáng kể của nhóm doanh nghiệp nội.