Lễ công bố hợp tác quốc tế Việt Nam - Hàn Quốc giữa doanh nghiệp Việt Nam và các nhà sản xuất Hàn QuốcWHIKOREA giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh, lịch sự thông qua hệ thống các sản phẩm chính hãng có nguồn gốc đến từ Hàn Quốc.
Thế Giới Di Động và công ty đối thủ rẽ 2 hướng riêng biệtThế Giới Di Động "chạy" theo ngành bán lẻ thực phẩm, đồ tươi sống với chuỗi Bách Hóa Xanh. Còn FPT Retail đầu tư chuỗi nhà thuốc Long Châu, hướng tới làm hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe.
Sự kiện "5.5 Siêu Sale Hàng Hiệu" bùng nổ trên ShopeeChuỗi ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện "5.5 Siêu Sale Hàng Hiệu" sẽ bắt đầu từ 0h ngày 5/5 trên Shopee.
Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Giải mã động lực tăng trưởng của WinCommerceVới chuỗi hệ thống quy mô lớn nhất thị trường, sở hữu hai chiến lược kinh doanh thế mạnh là nhãn hàng riêng và "giá tốt", cùng nền tảng logistic ứng dụng công nghệ cao, WinCommerce hiện nắm giữ ưu thế vượt trội trong ngành bán lẻ Việt Nam.
Phúc Long có kế hoạch mở rộng toàn cầu, ở Mỹ đã có 2 cửa hàngPhúc Long là khoản đầu tư có lợi của Masan, đem về doanh thu hơn 1.535 tỷ đồng năm 2023. Chuỗi này đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu từ 17% đến 41% trong năm nay.
Phổ Yên và trợ lực để trở thành đô thị loại II năm 2025Để trở thành đô thị loại II vào năm 2025, Phổ Yên (Thái Nguyên) đang nỗ lực cải thiện các chỉ số kinh tế và đầu tư hạ tầng đô thị nhằm mang đến hình ảnh của một thành phố trẻ năng động trong tương lai.
McDonald's dính lùm xùm vì ngôn từ quảng cáo gây phản cảmMcDonald's Việt Nam dùng ngôn từ nhạy cảm liên quan đến việc game thủ Mèo Béo (Trung Quốc) qua đời để quảng cáo sản phẩm mới. Bị người dùng kêu gọi tẩy chay, thương hiệu đã phải lên tiếng xin lỗi.
Xu hướng chăm sóc da bằng công nghệ mới tại Việt NamTrong bối cảnh nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cá nhân tăng cao của người Việt, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, một xu hướng mới đã ra đời và dần chiếm lĩnh thị trường - đó là các chuỗi cửa hàng rửa mặt và chăm sóc da bằng công nghệ hiện đại.
Thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK tung ưu đãi lớn khi giao dịch ngoại tệNhằm mang lại đặc quyền thiết thực cho chủ thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard khi chi tiêu bằng ngoại tệ, ngân hàng này áp dụng mức phí giao dịch ngoại tệ ưu đãi chỉ 1% dành cho cả hai dòng thẻ trong cả năm 2024, áp dụng từ ngày 22/4.
Chủ tịch Thế Giới Di Động xin lỗi cổ đôngThế Giới Di Động đã trải qua năm có lợi nhuận thấp nhất thập kỷ qua, hoạt động không hiệu quả. Ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch tập đoàn - cảm ơn và xin lỗi cổ đông, hứa sẽ đem lại hiệu quả từ năm nay.