Lễ công bố hợp tác quốc tế Việt Nam - Hàn Quốc giữa doanh nghiệp Việt Nam và các nhà sản xuất Hàn QuốcWHIKOREA giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh, lịch sự thông qua hệ thống các sản phẩm chính hãng có nguồn gốc đến từ Hàn Quốc.
Tạm giữ chủ của chuỗi 7 cửa hàng tại Đà NẵngMột ông chủ của chuỗi 7 cửa hàng chuyên kinh doanh thuốc lá, bánh kẹo, thực phẩm… ở Đà Nẵng đang bị công an điều tra với cáo buộc buôn bán thuốc lá nhập lậu.
Cảnh giác giả mạo nhãn hiệu Mì Cay SeoulĐại diện Mì Cay Seoul cho biết, đơn vị đang đối mặt với loạt cơ sở giả mạo, lợi dụng uy tín của thương hiệu để thu lợi bất chính, gây nhầm lẫn và thiệt hại cho người tiêu dùng.
Người dân xếp hàng từ tờ mờ sáng để vào tham quan Triển lãm Quốc phòngNgày 21/12, Hà Nội trời rét buốt, nhưng ngay từ tờ mờ sáng đã có hàng nghìn người dân xếp hàng để chờ vào tham quan Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024.
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Tháo gỡ khó khăn vận tải đường bộ với giải pháp Logistics tích hợp VELATrong bối cảnh vận tải đường bộ Việt Nam đóng vai trò chủ đạo nhưng đối mặt với nhiều thách thức về chi phí và hạ tầng, VELA mang đến giải pháp Logistics tích hợp đa dịch vụ, giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn và nâng cao hiệu quả vận hành.
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối nămCông ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình "Chạm tinh tế - Sống phong cách" vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12.
Hành trình 10 năm nỗ lực vì khách hàng của Kính mắt AnnaLà thương hiệu kính mắt hàng đầu Việt Nam, Kính mắt Anna được yêu mến bởi đông đảo người tiêu dùng. Thành công này đến từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ vượt trội, sự thấu hiểu và tinh thần cầu thị của thương hiệu.
Viettel Post nghiên cứu và sở hữu công nghệ hiện đại hàng đầu ngành logisticsViettel Post cho ra mắt hàng trăm robot hiện đại đủ loại do họ tự sản xuất. 10 công nghệ theo 4 khâu lõi của chuỗi logistic đã được phát triển để dần thực hiện chiến lược xây dựng hạ tầng logistics quốc gia.
P-check: Giải pháp từ Panasonic giúp người dùng tránh hàng giảTrước tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường, Panasonic mang đến giải pháp P-check - công cụ giúp người tiêu dùng và thợ điện xác minh sản phẩm chính hãng chỉ với thao tác quét mã QR đơn giản.
Boncha đến gần hơn với giới trẻ qua concert "Anh trai say hi" tại Hà NộiTừ việc kết hợp cùng chuỗi concert "Anh trai say hi", Trà mật ong Boncha đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng trẻ.
VinClub hợp tác hơn 30 thương hiệu hàng đầu, mở rộng đặc quyền cho khách hàngVinClub - chương trình khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn Vingroup - vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng, thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong Vincom trên toàn quốc.