Ranger thế hệ mới sẽ đến Việt NamSau Fiesta, xe Ranger thế hệ mới sẽ là sản phẩm thứ hai trong chiến lược One Ford ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào năm sau.
Vì sao Ford vẫn trung thành với triết lý “One Ford”?Trong khi lãnh đạo GM cho rằng ngày có ít điểm chung giữa thị trường châu Âu với phần còn lại của thế giới, thì đồng hương Ford vẫn theo đuổi chiến lược "One Ford" - một sản phẩm cho tất cả thị trường và vẫn chứng minh được tính hiệu quả.
Ford Everest Titanium 2.2L - Những khác biệt đáng giáFord Everest 2016 ra mắt với rất nhiều ý kiến đánh giá khác nhau; từ thiết kế mới cho đến những công nghệ tiên tiến được thừa hưởng từ những cuộc “cách mạng” dành cho những mẫu trong chiến lược One Ford.
Tìm hiểu tính năng phanh xe chủ động Active City Stop trên Ford Focus(Dân trí)- Hệ thống phanh xe chủ động trước đây chỉ được biết đến trên những mẫu xe sang từ Đức nhưng với chiến lược One Ford cùng các dòng sản phẩm trên toàn cầu, lần đầu tiên một mẫu xe bình dân đã mang đến tiện ích này cho người tiêu dùng Việt Nam.
Ford lỗ 100.000 USD trên mỗi xe điện bán raCho đến thời điểm hiện tại, trong danh mục sản phẩm của Ford tại Mỹ, xe xăng vẫn đang phải gồng lỗ cho xe điện
Kỹ thuật của người Maya cổ đại có thể giúp trồng cây trên sao HỏaMột phi hành gia làm vườn trong nhà kính trên sao Hỏa? Điều này có thể thực hiện được trong tương lai, đặc biệt nhờ vào kỹ thuật trồng trọt của người Maya nhằm mục đích kết hợp nhiều loại cây.
Cuốn sách best-seller về 6 chiến lược gia kiệt xuất định hình thế giớiTrong cuốn "Lãnh đạo: 6 chiến lược gia kiệt xuất định hình thế giới", Henry Kissinger đã lựa chọn để dựng nên chân dung 6 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn đến cục diện thế giới trong thế kỷ XX.
Nga cảnh báo đáp trả nếu Mỹ đưa tên lửa đến châu Á - Thái Bình DươngNga tuyên bố sẽ đáp trả nếu Mỹ triển khai tên lửa tầm ngắn và tầm trung ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Tìm hiểu chất lượng sản phẩm “Một Ford” sắp ra mắt tại Việt NamĐược biết đến như điều thần kì đã giúp Ford vượt qua thời kỳ khủng hoảng và hồi sinh một cách ngoạn mục trên đấu trường thế giới, chiến lược “Một Ford” giờ đã trở thành một cụm từ mà bất kể ai quan tâm đến lĩnh vực ô tô cũng đều biết đến.