Chủ đầu tư Happy One Central tung chiến dịch bán hàng năm 2022Chủ đầu tư Vạn Xuân Group triển khai chính sách ưu đãi và chương trình chăm sóc hệ thống kinh doanh dành cho khách hàng, đại lý phân phối, chuyên viên tư vấn của dự án Happy One Central trong sự kiện ra quân năm 2022.
Tiki triển khai chuỗi chiến dịch bán hàng lớn 2022, doanh thu tăng mạnhNgày Siêu thương hiệu là hoạt động khởi đầu chuỗi sự kiện lớn trong năm nay của Tiki nhằm thúc đẩy các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng và gia tăng trải nghiệm mua sắm... trên thị trường thương mại điện tử.
Cuộc đua căn hộ nóng lênCuối năm, nhiều tín hiệu tích cực xuất hiện cho thấy niềm tin đang cải thiện trên thị trường bất động sản. Đón đầu cơ hội này, nhiều chủ đầu tư tung chiến dịch bán hàng, thu hút khách mua đang tìm xem nhà và kỳ vọng chốt đơn trước Tết Nguyên đán.
Khởi động Marina Móng Cái - sản phẩm bất động sản mang tầm nhìn quốc tếGần 200 chuyên viên kinh doanh từ các đơn vị phân phối uy tín đã có mặt tại Móng Cái để khởi động chiến dịch bán hàng quy mô cùng dự án Marina Móng Cái - "kiệt tác" đầu tư bên sông Ka Long dành cho giới tinh hoa.
Địa ốc Hà Nội sôi động dịp cuối nămĐã trở thành thông lệ, quý IV luôn là thời điểm sôi động nhất trong năm của thị trường bất động sản. Cũng chính vì thế mà đây cũng là quý các doanh nghiệp đẩy mạnh các chiến dịch bán hàng.
Bolzano bán đồng giá tất cả các sản phẩmNhân dịp Giáng sinh và năm mới, thương hiệu thời trang cao cấp từ Ý - Bolzano tung ra chiến dịch bán hàng lớn nhất trong năm, bán đồng giá tất các các sản phẩm trong cửa hàng.
Dân bán xe hơi "ngồi chơi xơi nước" tháng cô hồnLà một trong những tài sản đặc thù, nên tháng cô hồn - tháng 7 âm lịch luôn là giai đoạn mà doanh nghiệp kinh doanh ô tô có doanh số thê thảm nhất. Mọi chiến dịch bán hàng bị đình trệ, doanh số tụt giảm, thậm chí những nhân viên kinh doanh được cho đi tập huấn, nghỉ mát.
Nem hâm nóng thị trường thời trang xuân hè 2012NEM, một trong những hãng thời trang hàng đầu tại Việt Nam, vừa bất ngờ tuyên bố sẽ tung ra một chiến dịch bán hàng “khủng”, có tính cạnh tranh nhất từ trước đến nay để hâm nóng thị trường thời trang Xuân Hè 2012.
Sao Việt thích thú với điện thoại Kangaroo “cầu an, phát lộc”Mặc dù mới chính thức lên kệ trong khoảng một tháng và chưa triển khai chiến dịch bán hàng rộng rãi, nhưng Kangaroo Mobile đang thu hút sự chú ý của số đông trong đó có nhiều “sao” trẻ.
04:59Trải nghiệm đi về trên tàu cao tốc TPHCM - Côn ĐảoMột cựu chiến binh cho biết đã trải qua chuyến đi tồi tệ trên chuyến tàu TPHCM - Côn Đảo. Ông và người anh 80 tuổi bị té ngã khi vội tìm nơi tàu đậu. Hàng trăm người bức xúc vì dịch vụ tàu quá tệ.
Thế Giới Di Động và OPPO hợp tác chiến lược, đặt mục tiêu bán 1,5 triệu máy năm 2024Thế Giới Di Động và OPPO vừa ký kết hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh doanh số và mở rộng thị phần tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng. Hai bên đặt mục tiêu đạt doanh số 1,5 triệu máy điện thoại OPPO trong năm 2024.
"Thánh kinh marketing": Bí quyết marketing sáng tạo ở thời đại công nghệ sốTrong "Thánh kinh marketing", Yaniv Zaid - cha đẻ cuốn "Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái" đã chắt lọc 10 bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21, bất kể bạn là ai.