Sao Việt thích thú với điện thoại Kangaroo “cầu an, phát lộc”
Mặc dù mới chính thức lên kệ trong khoảng một tháng và chưa triển khai chiến dịch bán hàng rộng rãi, nhưng Kangaroo Mobile đang thu hút sự chú ý của số đông trong đó có nhiều “sao” trẻ.
Những mẫu thiết kế hiện đại, trẻ trung với các tính năng như nghe FM không cần tai nghe, pin “khủng” và sóng cực khỏe của Kangaroo đã hút được một lượng khách khá lớn, đặc biệt là giới trẻ. Theo đại diện Kangaroo Mobile, chỉ trong vòng 1 tháng, đã có hơn 30.000 chiếc điện thoại được bán ra, trong đó 60% là bạn trẻ. Điều đặc biệt, nhiều “sao” nổi tiếng cũng đã chọn Kangaroo làm sự trải nghiệm bởi pin lâu, sóng khỏe và may mắn, một yếu tố “độc” của dòng điện thoại này.
Bất chấp sự hoành hành của các smartphone giá khủng, MC điển trai Tuấn Tú cũng lựa chọn Kangaroo Mobile, và bị thuyết phục bởi dung lượng pin “khủng” của dòng điện thoại được thiết kế ở Úc này. Tuấn Tú cho biết, anh lựa chọn chiếc K30 là vì tính chất công việc hay di chuyển, đi công tác nhiều, nên thời lượng pin lên tới 15 của K30 là khá lý tưởng, trong khi các smartphone đắt tiền chỉ có nhiều nhất 3 ngày cho sử dụng thông thường. Tú cho biết sẽ “lùng” một số chiếc điện thoại có đính lá bồ đề, biểu tượng của tinh thần phật giáo, cầu an để tặng người thân - dù trước đó đại diện Kangaroo Mobile cho biết sẽ không bán đại trà loại có lá bồ đề này.
Lý giải về khẩu hiệu “Điện thoại hàng đầu. Cầu an. Phát lộc”, đại diện của hãng này cho hay, trước khi chính thức tung ra thị trường, hãng đã có những hoạt động hướng thiện và đặc biệt là sản xuất loạt điện thoại lá bồ đề tặng học viện phật giáo.
Tháng 10 vừa qua, tập đoàn Kangaroo đã tung ra thị trường bộ sưu tập 9 model điện thoại nhắm đến phân khúc phổ thông bao gồm K10, K20, K23, K30, K12, K55, K57, K66 và K90. Đây là dòng sản phẩm hướng đến nhu cầu sử dụng thực tế, pin lâu, sóng khỏe nhưng vấn đảm bảo yếu tố kiểu dáng thời trang với đầy đủ các tính năng như quay phim, chụp ảnh, nghe nhạc, FM, âm thanh nổi, hỗ trợ Java.
Cũng theo đại diện của hãng này, việc tham gia thị trường điện thoại di động là một việc làm táo bạo. Tuy nhiên với cách tiếp cận thị trường bài bản và xác định rõ mục tiêu chiến lược, Kangaroo muốn mang đến người tiêu dùng 1 cách sử dụng điện thoại đảm bảo các yếu tố cơ bản là pin lâu, sóng khỏe, thời trang và cả 1 chút may mắn trong đó.
M.D