Toyota đưa Camry Special Edition đến Chicago Auto Show 2015Hãng xe Nhật Bản tiết lộ một số thông tin liên quan đến mẫu xe ăn khách nhất của mình ở thị trường Bắc Mỹ trong triển lãm Chicago Auto show tới đây
Những dấu mốc đáng nhớ trong lịch sử 114 năm của Los Angeles Auto ShowTừ triển lãm đầu tiên diễn ra trên sân băng, 114 năm qua, Los Angeles Auto Show (LA Auto Show) đã chứng kiến những dấu mốc thăng trầm của ngành công nghiệp ô tô thế giới cũng như trở thành bệ đỡ cho những hãng xe nổi tiếng.
Ford sẽ bỏ Paris Auto Show 2016Chi nhánh của Ford tại châu Âu đã có một quyết định bất ngờ khi chính thức tuyên bố không tham gia triển lãm hai năm một lần Paris Auto Show 2016.
Toyota đánh cược vị trí số 1 tại Mỹ vào Camry sedan 2015Chiếc xe bán chạy nhất nước Mỹ sẽ được làm mới trong năm 2014 tới đây. Toyota đang rất nỗ lực để chiếc Camry sedan giữ vững vị trí dẫn đầu trong cuộc đua doanh số bán hàng tại thị trường Mỹ.
Triển lãm CES 2022 tại Mỹ: Định hướng xu hướng tiêu dùng thế giớiTriển lãm CES hàng năm là nơi trình diễn những xu hướng công nghệ của tương lai với sự xuất hiện của những nhà sản xuất lớn nhất thế giới, mang theo những công nghệ tiên tiến nhất.
“Lộ” hình ảnh Mazda Koeru tại Trung QuốcNhững bức ảnh được cho là chụp trộm tại nhà máy của Mazda ở Trung Quốc đã hé lộ thời điểm phiên bản thương mại của chiếc Mazda Koeru concept sẽ không còn xa, nếu những bức ảnh đó là thật…
CUV - tâm điểm của Chicago 2007Triển lãm ô tô Chicago - diễn ra từ ngày 9-18/2 tới đây tai Detroit - luôn mang tính thực tế cao, nhà sản xuất thuờng chọn dịp này để ra mắt các mẫu xe sẽ được sản xuất trong năm. Năm nay, tâm điểm của triển lãm là dòng xe CUV, kiểu xe thế chân những chiếc SUV tốn xăng và kềnh càng.
Viễn cảnh ảm đạm của các triển lãm ô tôLẽ thường, triển lãm ô tô là nơi các nhà sản xuất giới thiệu sản phẩm mới và lôi kéo khách hàng tiềm năng, nhưng cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu đang khiến việc bình thường ấy trở thành xa xỉ.
Xe Hyundai đầu tiên không gắn logoHyundai Genesis, mẫu sedan thể thao được nhà sản xuất ô tô lớn nhất Hàn Quốc gửi gắm nhiều kỳ vọng, lại một lần nữa gây chú ý trong ngành công nghiệp xe hơi khi lãnh đạo Hyundai tuyên bố sẽ không gắn logo trên lưới tản nhiệt, như các mẫu xe thông thường khác.