Đồng hành cùng chiến lược phát triển du lịch Bình ThuậnNovaland hợp tác chuyến lược cùng đối tác quốc tế The PGA of America – IMG – Accor
Đà Nẵng cần một chiến lược phát triển du lịch tàu biển bài bảnTrên đây là kiến nghị được đa số đại biểu tán đồng tại Hội thảo quốc tế về phát triển du lịch tàu biển Đà Nẵng 2018 diễn ra trong ngày 15/11.
TP HCM là điểm đến trong chiến lược phát triển du lịch MICE 5 nướcTP HCM, Vientiane, Yangon, Phnom Penh và Bangkok được chọn là 5 điểm đến trong chiến lược hợp tác và phát triển du lịch MICE 5 nước tiểu vùng sông Mekong.
The Empire nằm trong chiến lược phát triển du lịch của Đà NẵngSáng 29/4, Công ty CP đầu tư phát triển và xây dựng Thành Đô đã chính thức giới thiệu dự án Khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire sau 9 tháng khởi công và nhận giấy chứng nhận đầu tư.
Phú Quý - Hòn ngọc hiếm cần lưu giữPhú Quý được xem là “đảo ngọc” của tỉnh Bình Thuận trong chiến lược phát triển du lịch dài hơi.
Hé lộ nguyên nhân du lịch Việt Nam thăng hạng dù CovidCó chiến lược phát triển du lịch quy mô, đẩy mạnh xã hội hóa trong đầu tư hạ tầng phục vụ du lịch, đây có thể xem là "chìa khóa" giúp du lịch Việt Nam thăng hạng, nâng tầm vị thế trên thế giới.
Phú Yên - điểm đến đầu tư năm 2020Theo chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030, khu vực duyên hải Nam Trung Bộ sẽ là vùng du lịch trọng điểm với đặc trưng về du lịch biển, đảo gắn với không gian văn hóa và sinh thái.
Miền Trung cần xây dựng sản phẩm du lịch đặc thùNgoài những sản phẩm du lịch riêng, ba tỉnh Thừa thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam cần xây dựng sản phẩm đặc thù chung trong chiến lược phát triển du lịch của khu vực này.
Những siêu dự án nghỉ dưỡng tăng sức cạnh tranh cho ngành du lịchChiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến 2020 tầm nhìn 2030 với mục tiêu phát triển ngành công nghiệp không khói thành kinh tế mũi nhọn. Trong đó, những điểm đến du lịch mới thực sự là những mỏ vàng đầy hấp dẫn, không chỉ du khách quốc tế mà còn cả giới đầu tư.
Phát triển du lịch: Miếng bánh 35 tỷ USD và "đầu tư" của Chính phủTheo đại diện một doanh nghiệp du lịch, miếng bánh 35 tỷ USD sẽ mang lại 2 triệu việc làm, mấy chục triệu khách xứng đáng để Chính phủ đầu tư ngân sách: nghiên cứu quốc tế, chiến lược phát triển du lịch Việt Nam, chính sách về tạo môi trường du lịch để nghiên cứu tư vấn quốc tế.
Triều Tiên sẽ kiếm bộn tiền từ khu trượt tuyết "đẳng cấp thế giới"?Không tiếc tiền đầu tư cho một khu trượt tuyết “đẳng cấp thế giới”, chính quyền Triều Tiên đang hy vọng sẽ thu hút khoảng 5.000 du khách mỗi ngày để thu về khoảng 62,5 triệu USD/năm. Đồng thời đây được xem là một phần trong chiến lược phát triển du lịch.
Tận hưởng xu hướng “all in one” tại Grand Bay TownhouseKhông chỉ phát triển bất động sản du lịch thuần túy, xây dựng cho mình một chiến lược phát triển du lịch hệ sinh thái đủ sức cạnh tranh với các nước trên thế giới đang là đích đến của Hạ Long. Nắm bắt được xu thế này, Grand Bay Townhouse đã được kiến tạo và xây dựng với mô hình “all in one” – tất cả trong một, thỏa mãn nhu cầu khắt khe nhất của mọi du khách.