“Thương hiệu tạo xu hướng"- Chiến lược marketing của vivoRa đời từ năm 2009, vivo đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi lớn và vươn lên top 5 hãng smartphone bán chạy nhất thế giới. Lớn mạnh tại thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á và Nam Á, hãng điện thoại sở hữu 200 triệu người dùng có nhiều bước tiến tham vọng vươn ra các châu lục khác. Kỳ tích này của vivo có được là nhờ chiến lược marketing “thương hiệu tạo xu hướng” và tập trung cho giới trẻ.
Sàn Nam Long nhận giải chiến lược marketing tiêu biểu châu Á - Thái Bình DươngNgày 2/2, Sàn giao dịch bất động sản Nam Long đã nhận giải thưởng "Sàn giao dịch bất động sản có chiến lược marketing tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương" (Best Real Estate Agency Marketing Asia Pacific).
Cộng đồng toàn cầu và chiến lược marketing trực tiếp của VinFastSự khác biệt mà VinFast tạo ra thông qua các chương trình marketing trực tiếp, mà màn ra mắt Cộng đồng VinFast toàn cầu là một ví dụ, giúp khách hàng thêm tin tưởng, gắn kết thương hiệu.
In túi giấy: Chiến lược marketing hiệu quả của doanh nghiệpTrong nhiều năm trở lại đây, túi giấy đang dần thay thế túi nilon trở thành sản phẩm bao bì được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Không chỉ thế, chúng còn trở thành công cụ marketing hiệu quả mà không tốn kém quá nhiều chi phí.
Daehong Communications và Netmarble F&C ký thỏa thuận hợp tác chiến lược marketingNgày 27/ 6, CEO Công ty Daehong Communications - ông Hong Seong Hyun và CEO Công ty Netmarble F&C - ông Seo Woo Won đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược truyền thông marketing tích hợp tại khu vực Đông Nam Á.
Chiến lược Marketing BĐS của “Phù thủy bán lẻ châu Á”“Chủ đầu tư bán nhà. Nhân viên kinh doanh bất động sản bán những giấc mơ”. Đó là lời chia sẻ từ chuyên gia Marketing – “Phù thủy bán lẻ Châu Á” - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Singapore của Việt Nam (SBAV) – Amy Wee với những người làm marketing trong lĩnh vực Bất động sản.
Diễn viên hài Anh Đức làm Giám đốc truyền thông công ty MarketingKhông chỉ làm diễn viên, Anh Đức còn lấn sân làm giám đốc truyền thông, kết nối giữa doanh nghiệp và các nghệ sĩ để tạo nên các chiến lược marketing hiệu quả với người nổi tiếng.
Những xu hướng marketing cho ngành du lịch trong thời kỳ cách mạng 4.0Trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0, bản thân các doanh nghiệp du lịch cũng gặp nhiều thách thức trong việc chọn lựa chiến lược marketing sao cho hiệu quả.
Chuỗi cửa hàng Vua Tào Phớ và chiến lược phễu sản phẩmKhông chỉ là chuỗi cửa hàng đồ ăn vặt với các món ăn dân dã, truyền thống được biến tấu cho hợp xu hướng, Vua Tào Phớ còn là thương hiệu nổi tiếng với chiến lược marketing đầy hấp dẫn với khách hàng.
Xiaomi tham vọng lật đổ Apple bằng chiêu "trao đổi" iPhoneThương hiệu điện thoại Trung Quốc mới nổi đầy tham vọng chuẩn bị mở chương trình “tráo đổi” dành cho người dùng iPhone. Đây được xem là một chiến lược marketing khôn ngoan và táo bạo của Xiaomi.
Hoacom Media – “bệ phóng” truyền thông chuyên nghiệp cho các dự án bất động sảnLà đơn vị chuyên cung cấp các gói tư vấn, triển khai chiến lược marketing – truyền thông bất động sản chuyên nghiệp, Hoacom Media được các chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn làm đối tác đồng hành trong quá trình phân phối các sản phẩm bất động sản tới thị trường.
MB từng bước thành công trong chiến lược ngân hàng cộng đồngNằm trong chiến lược ngân hàng cộng đồng, chiều 28/11/2019, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã tổ chức buổi tọa đàm “Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) - Quản trị tài chính và xu hướng Marketing hiện đại” để cung cấp kỹ năng quản trị cũng như chiến lược Marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ khu vực TP. HCM.