Sàn Nam Long nhận giải chiến lược marketing tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương
(Dân trí) - Ngày 2/2, Sàn giao dịch bất động sản Nam Long đã nhận giải thưởng "Sàn giao dịch bất động sản có chiến lược marketing tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương" (Best Real Estate Agency Marketing Asia Pacific).
Thực hiện nhiều biện pháp để thích nghi với tình hình kinh doanh khó khăn của năm 2022, Sàn Nam Long còn sở hữu các chiến dịch marketing đối nội lẫn đối ngoại, nhằm củng cố nội lực bên trong và phát triển, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường quốc nội, quốc tế.
Uy tín làm nên thương hiệu
Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, uy tín luôn là thước đo giá trị chuẩn mực nhất, quyết định sự thành bại của một tập thể. Chính vì vậy, trên hành trình xây dựng, phát triển thương hiệu vững mạnh, Sàn Nam Long cho hay thương hiệu luôn đặt uy tín lên hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm với mức giá tốt nhất, chất lượng cao nhất.
Đại diện công ty khẳng định đội ngũ nhân sự đã nỗ lực trong việc học hỏi, sáng tạo, cập nhật công nghệ mới nhất, thấu hiểu và mang đến cho khách hàng trải nghiệm hơn cả một phong cách sống. Nhờ đó, ngày 2/2, tại London, Vương quốc Anh, trong khuôn khổ giải thưởng bất động sản châu Á - Thái Bình Dương, Sàn Nam Long đã nhận được giải thưởng "Sàn giao dịch bất động sản có chiến lược marketing tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương" (Best Real Estate Agency Marketing Asia Pacific).
"Chiến thắng này cũng là cột mốc đáng nhớ, đánh dấu lần thứ 5 Sàn Nam Long góp mặt tại sân chơi quốc tế. Đồng thời, giải thưởng còn là bảo chứng cho năng lực và vị thế của Sàn Nam Long trên bản đồ phát triển bất động sản cả nước, cũng là lời khẳng định mạnh mẽ cho uy tín, sự lớn mạnh không ngừng của thương hiệu Sàn Nam Long nói riêng cùng Nam Long Group nói chung", đại diện công ty cho hay.
Vươn ra biển lớn để cọ xát và trưởng thành
Theo đại diện Sàn Nam Long chia sẻ: "Trong những năm qua, bằng nội lực bền bỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ, Sàn Nam Long đã liên tiếp xác lập những cột mốc đầy ấn tượng, khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản.
Song song đó, Sàn Nam Long còn chú trọng trong việc đào tạo, rèn luyện nhân viên, với khát vọng xây dựng hình mẫu, biểu tượng của những nhà tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, không chỉ là nhà môi giới mà còn là những người bạn tâm giao, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó dốc lòng phục vụ bằng tất cả cái tâm và xứng tầm".
Phía Sàn Nam Long cho hay việc liên tiếp gặt hái được thành công tại các giải thưởng quốc tế chính là nguồn động lực mạnh mẽ, thôi thúc nhân viên Sàn Nam Long tiếp tục học hỏi, phát triển bản thân để góp phần củng cố thêm nội lực cho doanh nghiệp, mang thương hiệu Sàn Nam Long vươn ra biển lớn, cọ xát, học hỏi với các đối tác đẳng cấp để trưởng thành hơn nữa trong tương lai.
Nhiều dự án được Sàn Nam Long phân phối chính thức như Akari City, Mizuki Park, Izumi City hay đại đô thị Waterpoint đều thu hút khách hàng nhờ mức giá và các yếu tố như cảnh quan, môi trường sống, cộng đồng.
Riêng án Mizuki Park cũng vừa đạt giải thưởng "Thiết kế quy hoạch dành cho khu đô thị phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương" (Best Mixed Use Architecture Asia Pacific) tại lễ trao giải ở London vào ngày 2/2. Trước đó, dự án Izumi City cũng từng được trao giải "Khu đô thị phức hợp tốt nhất" (Mixed Use Development) vào năm 2022.
Trong năm 2023, chủ đầu tư Nam Long cho hay sẽ tiếp tục hoàn thiện các giai đoạn tiếp theo tại nhiều dự án, mở ra cho khách hàng thêm sự lựa chọn về một cuộc sống vẹn tròn, tiện nghi.
Công ty TNHH MTV Sàn giao dịch BĐS Nam Long
Add: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM
Website: www.namlongreal.com
Hotline: 0933.867.770
Youtube channel: Sàn Nam Long Official
Facebook Fanpage: Sàn GD BĐS Nam Long