10.000 cây xanh được gieo trồng trong Lễ phát động chiến dịch Go Green 2019 của Tập đoàn FLCChiến dịch “Go Green” do Tập đoàn FLC tổ chức thường niên vừa khởi động thành công với 10.000 cây giống được phủ xanh tại nhiều tỉnh thành cả nước. Mang thông điệp “Phát triển xanh đón chặng đường dài”, mục tiêu của chiến dịch là góp phần tái tạo “lá phổi xanh” cho Việt Nam và lan toả thông điệp bảo vệ sinh thái tự nhiên đến cộng đồng và xã hội.
Xanh SM khai trương dịch vụ taxi điện tại IndonesiaNgày 18/ 12, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) ra mắt dịch vụ taxi điện Xanh SM tại Indonesia. Đây là quốc gia thứ ba có hiện diện của Xanh SM sau Việt Nam và Lào.
Giải pháp giúp trường học, phụ huynh bảo vệ trẻ khỏi nguy hiểm rình rập trên mạngMôi trường mở của không gian mạng có thể mang lại nhiều rủi ro cho con trẻ. Giải pháp từ FPT Telecom sẽ giúp phụ huynh an tâm hơn khi loại bỏ những nguy hiểm rình rập trên mạng.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Giám khảo – GS. Nirmal Kishnani: “Tôi mong chờ trong các bài dự thi là sự chú trọng hơn nữa đến tư duy sinh thái”Với mục đích hưởng ứng Tuyên ngôn “Kiến trúc Xanh Việt Nam” cùng các Tiêu chí Kiến trúc Xanh đã được Hội KTSVN công bố, hành trình 5 năm của giải Kiến trúc xanh Spec Go Green International Awards (SPGGIA) đã gây được nhiều tiếng vang cả trong nước và quốc tế.
Hơn 600 bạn trẻ ở Đà Nẵng cùng nhau làm sạch bãi biểnChiều 16/8, tại Đà Nẵng, hơn 600 tình nguyện viên là học sinh, sinh viên đã cùng nhau làm sạch bãi biển Phạm Văn Đồng, hưởng ứng “Chiến dịch – Go Green”.
Fly Green – “Dấu ấn xanh” trên bầu trời của Bamboo AirwaysTừ tháng 11, chiến dịch bay Xanh Fly Green được Bamboo Airway triển khai toàn diện trên tất cả các chuyến bay Hãng đang khai thác, ghi dấu đậm nét “xanh” trên bầu trời hàng không Việt Nam.
Thị trường gọi xe: Cơ hội của Xanh SMTốc độ phủ sóng và chiếm lĩnh thị phần của Xanh SM gia tăng nhanh. Thương hiệu xe công nghệ này có cơ hội vươn lên chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Hoạt động môi trường: Hiệu quả hay “phong trào”?Trong khoảng 5 năm trở lại đây, các CLB hoạt động trên lĩnh vực môi trường mọc phát triển khá rầm rộ, có thể kể đến những cái tên nổi cộm như CLB Go Green, CLB Hành Trình Xanh, Chiến dịch Giờ Trái Đất, Chiến dịch toàn cầu về Biến đổi khí hậu 350.org… Hầu hết đây đều là các phong trào tự phát với quy mô vừa và nhỏ, do chính các bạn sinh viên khởi xướng và thực hiện.
Trở thành người tiêu dùng “xanh” cùng Parkson Go green 2012Bạn là một fashionista, shopaholic hay đơn giản chỉ là một người tiêu dùng bình thường? Hẳn những thuật ngữ Go green, tiêu dùng xanh, non plastic bag giờ đây không còn lạ lẫm với bạn?
“Hot teen” chung tay kêu gọi ủng hộ môi trườngVừa qua, các "hot teen" đã hào hứng tham gia ngày hội ủng hộ chiến dịch “Trồng 3000 cây đước tại Thừa Thiên Huế”.
Hành trình Xanh kết nối những trái timSau hơn tám tháng với nhiều hoạt động sôi nổi tại Thủ đô Hà Nội, Câu lạc bộ (CLB) Go Green đã chính thức có mặt tại TPHCM.