Vụ sữa tươi - lại là “chiêu” PR?Sau sự cố nhập nhèm nhãn mác trên sản phẩm sữa tươi, thị trường sữa tươi trầm lắng hẳn. Nhà sản xuất ra sức thanh minh còn người tiêu dùng thì đã bị mất niềm tin. Liệu đây có phải là sự cố ngẫu nhiên hay là “chiêu” PR của các doanh nghiệp sữa nhằm triệt phá lẫn nhau?
Những chiêu PR “lố bịch” của saoTừ việc úp mở chuyện đồng tính, phim giả - tình thật… dường như nhiều sao Việt càng lúc càng thích tô vẽ, thổi phồng để quảng bá cho những sản phẩm của mình!?
Những chiêu PR "phô" nhất năm 2012Từ những tiết lộ bất ngờ trong lá thư xin từ chức của Grey Smith - một lãnh đạo Ngân hàng Goldman đến việc thất bại trong lần IPO đầu tiên của Facebook… năm 2012 dường như là một năm “không may mắn” của rất nhiều công ty lớn.
“Để người mẫu mặc hở hang trên chuyến bay với U23 Việt Nam là chiêu PR rẻ tiền”Chuyên gia giáo dục - Tiến sĩ Vũ Việt Anh cho rằng việc để các người mẫu ăn mặc hở hang, trình diễn bikini trên chuyến bay trở về nhà của các cầu thủ U23 Việt Nam là hành động phản cảm, chiêu PR rẻ tiền…
“Ngộ độc" với những chiêu PR sản phẩm văn hóa"Sex”, “gay”, “đồng tính”… - những từ khóa “hot” nhất, được tìm kiếm nhiều nhất cũng đồng thời là những chiêu trò rẻ tiền đang được khắp lượt các nhà làm phim, làm sách, làm đĩa… tận dụng triệt để nhằm gây chú ý tối đa để quảng cáo cho sản phẩm của mình bằng mọi giá.
Chung cư mạ vàng: Ý tưởng “điên rồ” hay chiêu PR “độc”?Trong bối cảnh kinh tế có nhiều khó khăn, thị trường bất động sản ế ẩm, nhiều dự án phải chấp nhận bán lỗ nên thông tin về dự án chung cư Hòa Bình Green City mạ vàng lan can và thang máy gây xôn xao trên các diễn đàn bất động sản.
Ngọc Sơn được phong GS âm nhạc: Trò bậy hay chiêu pr thiếu văn hóa?Trước thông tin ca sĩ Ngọc Sơn được tặng bằng khen với danh xưng “Giáo sư âm nhạc”, dư luận đã dậy sóng. Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh nói đây là “việc làm bậy bạ”. Ông Phùng Huy Cẩn, Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng, Bộ VH-TT&DL thì cho rằng việc này “vớ vẩn, một sự PR thiếu văn hóa”.
Chuyện phim giả tình thật của Hương Tràm, Hà Hồ - Chiêu PR chưa bao giờ lỗi thờiKhông ít cặp diễn viên do "trót" hẹn hò mà đã không rời được nhau, trừ phi phim kết thúc.
Thi hoa hậu, khoe "đại phẫu" tiền tỷ hay chiêu PR quá lố của Phi Thanh Vân?Việc “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân tuyên bố thi Hoa hậu khiến truyền thông và công chúng “ngã ngữa”. Cô còn tự tin cho rằng, mình có chiến lược giữ hình ảnh sao hạng A. Phát ngôn này bị cho là “nổ” vì xét về thành tích, cô chẳng có mấy hoạt động nghệ thuật đáng kể.
Những "dự án album" treo hay những "chiêu" PR kiểu mới?Khi cuộc chiến album đang bùng nổ, hàng loạt những dự án kết hợp với nhạc sĩ này, nhạc sĩ kia được tung ra, được thông tin rình rang. Nhưng không ít trong số ấy cứ rơi vào tình cảnh... chờ.
Nghệ sỹ Việt nổi bằng chiêu: Dùng thân xác PRTrong vô vàn những chiêu PR, chiêu “cổ truyền” nhất và đến bây giờ vẫn là chiêu tạo được hiệu ứng nhanh nhất là việc dùng thân xác mình để PR.
Cả khu phố lo nơm nớp nhìn mẹ bầu trượt patin trên đường quá mạo hiểmSự việc hàng loạt bà bầu trượt patin trên phố khiến cộng đồng mạng tranh luận xôn xao. Nhiều lời đồn đoán đây là chiêu PR của một đơn vị mẹ và bé.