Việt Nam lãng phí gần 3 tỷ USD mỗi năm vì thải bỏ nhựa ra môi trườngVới chỉ khoảng 33% rác thải nhựa được tái chế, Việt Nam đang lãng phí gần 3 tỷ USD mỗi năm vì thải bỏ nhựa ra môi trường. Cần có sự hợp tác công tư và cam kết, nỗ lực mạnh mẽ từ các bên, nhất là doanh nghiệp lớn để thay đổi thực trạng này.
Unilever đồng hành cùng Bộ Y tế hưởng ứng Ngày Quốc tế Phòng chống dịch bệnh 27/12Ngày 27/12, tại Hà Nội, Bộ Y tế đã tổ chức Lễ hưởng ứng Ngày Quốc tế Phòng chống dịch bệnh với sự tham gia của lãnh đạo các bộ, ban, ngành địa phương, các cơ quan tổ chức quốc tế tại Việt Nam, với sự đồng hành của Unilever.
Hồ sơ tân CEO Bột giặt NET: 15 năm gia nhập Masan, từng làm sếp ở Coca-ColaTổng giám đốc mới của Bột giặt NET gia nhập tập đoàn của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang từ năm 2009, từng đảm nhiệm nhiều vị trí ở Coca-Cola, Unilever Việt Nam...
Unilever, Dove hợp tác cùng các bên nâng cao nhận thức bản thân cho học sinh THCSUnilever Việt Nam cùng nhãn hàng Dove phối hợp với Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam cùng Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) tổ chức khóa tập huấn cho giáo viên về việc nâng cao sự tự tin về ngoại hình cho học sinh THCS.
Hành trình hồi sinh rác thải nhựa của Unilever dưới mô hình kinh tế tuần hoàn63% bao bì có khả năng tái chế hoặc dễ phân hủy, 52% lượng nhựa nguyên sinh được cắt giảm trong sản xuất bao bì,… đây là những con số biết nói cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Unilever trên hành trình xây dựng mô hình kinh tế tuần hoàn nhựa.
Xây dựng mô hình trường học "Xanh - Sạch - Khỏe" cho học sinh tiểu họcUnilever Việt Nam cùng 5 nhãn hàng VIM, Lifebuoy, OMO, P/S, Pureit hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai mô hình "Trường học Xanh - Sạch - Khỏe", nhằm xây dựng môi trường học tập an toàn, vệ sinh cho các em học sinh tiểu học.
Mỹ cân nhắc nâng Việt Nam lên nền kinh tế thị trườngBộ Thương mại Mỹ sẽ tổ chức điều trần để quyết định việc có công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường hay không.
Khởi động cuộc thi vẽ tranh danh giá khu vực Đông Nam Á tại Việt NamCuộc thi UOB Painting of the Year lần thứ 2 được tổ chức tại Việt Nam với mục tiêu giúp các nghệ sĩ tiếp cận rộng rãi hơn đến khán giả yêu nghệ thuật trên toàn khu vực.
Quản lý rác thải nhựa bằng cách tuyên truyền ngay tại điểm bánLễ phát động dự án "Hợp tác chiến lược về phân loại rác thải nhựa tại nguồn" diễn ra ngày 23/8 đánh dấu bước tiến trong nỗ lực chung giữa Unilever Việt Nam và Central Retail Việt Nam nhằm hiện thực hóa mục tiêu đem nhựa quay trở lại phục vụ sản xuất.
Unilever tăng tốc trên cuộc đua chuyển đổi xanh toàn diệnChung tay cùng toàn cầu để ứng phó biến đổi khí hậu, Unilever triển khai loạt chương trình và sáng kiến nhằm xây dựng chuỗi giá trị phi phát thải vào năm 2039, góp phần thực hiện mục tiêu phát thải ròng bằng "0" của Chính phủ vào năm 2050.
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 70 năm Chiến thắng Điện Biên PhủSáng 6/5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Unilever và chiến dịch "Hành động vì một Việt Nam Xanh", gieo mầm những khu đất trốngTrên mỗi bước đi trong hành trình "Hành động vì một Việt Nam Xanh", Unilever và nhãn hàng OMO không chỉ trao đi hạt giống, những cây sa mộc, cây quế… mà còn gieo hạt mầm hy vọng cho tương lai.